Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 1/4)

Thứ Năm 01/04/2010 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Inter Milan xứng đáng có được chiến thắng

Thủ quân CLB Inter Milan Javier Zanetti cho rằng Nerazzurri đã gặp khó khăn trước CSKA Moscow trong hiệp một trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (Champions League), nhưng đội bóng của anh thắng là hoàn toàn xứng đáng. Theo Zanetti, lẽ ra Inter phải ghi được nhiều bàn thắng hơn khi tạo ra được khoảng 10 cơ hội chỉ trong 45 phút hiệp 2, nhưng anh cũng hài lòng khi Nerazzurri không để thủng lưới khi được thi đấu trên sân nhà.

Zanetti cho rằng Inter thắng là xứng đáng

William Gallas bị tái phát chấn thương 

Trung vệ William Gallas đã bị tái phát chấn thương bắp chân trong trận Arsenal thủ hòa 2-2 với Barcelona vào rạng sáng nay (Champions League). Theo thông tin được HLV Arsene Wenger tiết lộ trên Canal Plus thì gần như chắc chắn Gallas sẽ phải nghỉ hết mùa, nhưng cầu thủ người Pháp này vẫn có cơ hội được góp mặt ở Nam Phi vào mùa Hè tới.

Gosling nghỉ thi đấu 9 tháng 

CLB Everton vừa xác nhận, tiền vệ Dan Gosling sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Được biết, Dan Gosling bị chấn thương do va chạm với thủ môn Marcus Hahnemann trong trận Everton thủ hòa 0-0 với Wolverhampton hôm 27/3 vừa qua.

Del Piero và Trezeguet phải tập riêng 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của CLB Juventus, hai tiền đạo Alessandro Del Piero và David Trezeguet đang gặp vấn đề về sực khỏe nên phải tập riêng vào ngày hôm nay. Trong khi đó, quá trình hồi phục chấn thương đùi của Gianluigi Buffon diễn ra chậm hơn so với dự kiến, thủ môn 32 tuổi này sẽ không đủ sức tham dự trận đấu giữa Juve và Udinese diễn ra vào cuối tuần này.

Inter tính bán Quaresma và Balotelli

Tờ Tuttosport cho hay, BLĐ CLB Inter Milan dự định sẽ bán Riccardo Quaresma và Mario Balotelli để có tiền chiêu một tiền vệ Cesc Fabregas của Arsenal khi TTCN mùa Hè mở cửa. Được biết, Quaresma đang là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Sporting Lisbon. Trong khi đó, Balotelli liên tục bị bỏ rơi trong thời gian gần đây vì không được lòng HLV Jose Mourinho.

Rodwell chuẩn bị có hợp đồng mới

Tờ The Mirror cho hay BLĐ Everton và Jack Rodwell đang chuẩn bị chấm dứt quá trình thương lượng hợp đồng. Nhiều khả năng, một ràng buộc mới kéo dài 4 năm rưỡi kèm mức lương 25.000 bảng/tuần sẽ được thông qua cho phép tài năng 19 tuổi này tránh xa khỏi ánh mắt nhòm ngó từ Manchester United.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X