Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 13/5): Drogba muốn được đá cặp với Torres

Thứ Năm 13/05/2010 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

AS Roma từ chối bán De Rossi cho Man City

Theo thông tin vừa được La Stampa tiết lộ, BLĐ CLB Manchester City mới đây đã đề nghị được mua tiền vệ Daniele De Rossi với giá 45 triệu euro, nhưng họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ các đối tác phía AS Roma. Được biết, hồi năm ngoái De Rossi cũng đã từ chối gia nhập Man City dù BLĐ The Citizens sẵn sàng trả anh mức lương lên tới 10 triệu euro/mùa.

De Rossi  sẽ được Roma giữ lại

Gasperini muốn được ở lại Genoa 

HLV Gian Piero Gasperini vừa khẳng định trên Sky rằng ông không có ý định rời bỏ CLB Genoa. Được biết, thời gian gần đây ở xứ sở mỳ ống xuất hiện tin đồn BLB CLB Lazio đã đánh tiếng muốn được hợp tác với HLV Gian Piero Gasperini.

Donovan sẽ trở lại khoác áo Everton

Tiền đạo người Mỹ Landon Donova vừa nói bóng gió vể khả năng anh sẽ trở lại khoác áo CLB Everton trong thời gian tới. Landon Donovan mới trở lại LA Galaxy sau một thời gian chơi cho Everton theo dạng cho mượn, cầu thủ 28 tuổi này cho rằng Premier League là môi trường rất thích hợp để anh phát triển sự nghiệp.

Lucio và Sneijder trở lại tập luyện 

Nhiều khả năng HLV CLB Inter Milan Jose Mourinho sẽ sử dụng hai cầu thủ quan trọng là trung vệ Lucio và tiền vệ Wesley Sneijder khi đội bóng của ông chạm trán Siena vào cuối tuần này. Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của Nerazzurri, Lucio và Sneijder đã bình phục chấn thương và trở lại luyện bình thường.

 Drogba muốn được đá cặp với Torres 

Tiền đạo vừa giành danh hiệu vua phá lưới Premier League 2009/2010 Didier Drogba vừa khẳng định, anh sẽ rất vui nếu BLĐ Chelsea mua được Fernando Torres của Liverpool. Khả năng Drogba được đá cặp với Torres là khá thấp, bới Fernando Torres là cầu thủ rất quan trọng của Liverpool và sẽ không có chuyện Chelsea mua được chân sút người Tây Ban Nha này với giá rẻ.

Everton gia nhập cuộc đua giành Bellamy  

Theo The Mirror, Tottenham vừa có thêm đối thủ trong cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của tiền đạo người xứ Wales Craig Bellamy, đó là Everton. Craig Bellamy đang là cầu thủ quan trọng của Manchester City, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 7 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Nam Định vs Bangkok United 19h00 ngày 2/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Trực tiếp Nam Định vs Bangkok United 19h00 ngày 2/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Trực tiếp Nam Định vs Bangkok United 19h00 ngày 2/10 (AFC Champions League Two 2024/25)

Bangkok United, đội mạnh nhất bảng G, chắc chắn mang đến nhiều khó khăn cho Nam Định. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ chất lượng và chơi gắn bó, cộng thêm lợi thế sân nhà, HLV Vũ Hồng Việt và các học trò có thể lấy 3 điểm để độc chiếm ngôi đầu bảng.

Xem thêm
top-arrow
X