Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 13/4)

Thứ Ba 13/04/2010 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)  - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Inter Milan đưa Bacary Sagna vào tầm ngắm

Hậu vệ cánh trái Bacary Sagna của Arsenal đang được Inter Milan đưa vào tầm ngắm. Hàng loạt tờ báo ở xứ sở mì ống vừa cho đăng tải thông tin các nhà ĐKVĐ Serie A đã nhắm đến “Pháo thủ” 27 tuổi người Pháp để chuẩn bị cho phương án để Maicon ra đi vào mùa hè này. Người đại diện của Sagna phủ nhận việc Inter Milan đã bí mật liên hệ với thân chủ mình song thừa nhận không loại trừ khả năng hậu vệ cánh phải của Arsenal đến nước Ý thi đấu mùa giải năm sau.

Sagna đang là mục tiêu theo đuổi của Inter

Manchester City theo đuổi Oscar Cardozo  

Sau Cesc Fabregas đến lượt Oscar Cardozo rơi vào tầm ngắm của Manchester City. Báo giới xứ sở sương mù khẳng định tiền đạo 26 tuổi người Paraguay đang trở thành mục tiêu theo đuổi sát sao của The Citizens sau khi anh ghi bàn trong cả hai trận gặp Liverpool ở Europa League cho Benfica. Hiện tại ngoài Manchester City hàng loạt CLB châu Âu cũng đang tìm cách tiếp cận cây săn bàn của đội bóng Bồ Đào Nha tuy nhiên CLB chủ quản khẳng định sẽ chỉ xem xét việc để Cardozo ra đi vào tháng 6 tới.

Petrov: "Chúng tôi chỉ có thể trách mình" 

Sau thất bại nặng nề 3-0 phải hứng chịu trong cuộc đụng độ với Chelsea ở bán kết FA Cup đội trưởng Stiliyan Petrov bên phía Aston Villa khẳng định đội nhà chỉ có thể tự trách mình vì không thể hiện được đúng phong độ. “Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình vì bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn, điều Chelsea đã làm rất tốt ở trận đấu này. Do đó họ xứng đáng giành quyền có mặt tại trận chung kết”.

Persie sẽ trở lại trong trận derby thành London 

Theo thông tin vừa được phát đi từ đại bản doanh của Arsenal, “Các pháo thủ thành London” nhiều khả năng sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo tài năng Robin van Persie ngay trong trận derby thành London gặp Tottenham Hotspurs tối ngày 14/4 tới đây. Nicklas Bendtner khẳng định việc Persie hồi phục nhanh hơn dự kiến sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Arsenal trong thời điểm then chốt của mùa giải.

Raul nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần 

Do bị chấn thương đầu gối phải trong trận El Classico diễn ra cuối tuần qua, tiền đạo Raul của Real Madrid sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tuần. Được biết, Raul không còn là sự lựa chọn số một trên hàng tấn công của Real, vì thế sự vắng mặt của anh không làm ảnh hưởng quá nhiều đến sức mạnh của Los Blancos.

Amauri đã có hộ chiếu Italia 

Theo Sky Sport, tiền đạo đang chơi cho CLB Juventus Amauri vừa được cấp hộ chiếu Italia. Amauri là người Brazil nhưng chưa được chơi cho Selecao lần nào, anh đang hy vọng sẽ được dự World Cup 2010 cùng ĐT Italia.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X