Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 13/11)

Thứ Sáu 13/11/2009 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ronaldo tin Bồ Đào Nha sẽ giành vé

Ronaldo vẫn tin vào việc ĐT Bồ Đào Nha có thể giành vé

Phát biểu với phóng viên tờ Marca, tiền vệ xuất sắc Cristiano Ronaldo khẳng định anh tin chắc Bồ Đào Nha sẽ vượt qua đối thủ Bosnia & Herzegovina để giành chiếc vé đến Nam Phi mùa hè năm sau dù không có anh trong đội hình. Cựu cầu thủ CLB Manchester United khẳng định ĐTQG Bồ Đào Nha là tập thể gồm rất nhiều ngôi sao tài năng vì vậy họ sẽ biết cách làm thế nào để giành chiến thắng ở hai loạt trận play-off sắp tới. Bên cạnh đó, CR9 cũng cho biết anh rất mong sẽ kịp bình phục trước trận “siêu kinh điển” của bóng đá Tây Ban Nha khi Barcelona đụng độ Real Madrid ngày 28 tháng 11.

De Ceglie bác bỏ tin đồn sẽ rời Juventus

Hậu vệ cánh trái của CLB Juventus, Paolo De Ceglie vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng anh sẽ rời khỏi sân Olimpico trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Trên trang web Tuttomercatoweb cầu thủ 23 tuổi người Italia khẳng định anh muốn gắn bó với “Bà đầm già thành Turin” càng lâu càng tốt và tin đồn anh sắp chuyển đến Napoli chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.

Toure thừa nhận M.U và Arsenal có liên hệ với mình

Tiền vệ Yaya Toure thừa nhận Manchester United và Arsenal đã có liên hệ nhằm thuyết phục anh rời khỏi Nou Camp. Trên website skysports.com tiền vệ phòng ngự 26 tuổi người Bờ Biển Ngà khẳng định hiện tại mình vẫn là cầu thủ của Barcelona song việc không thường xuyên được có mặt trong đội hình chính Barca đang khiến anh phải cân nhắc việc gắn bó lâu dài với CLB khổng lồ xứ Catalan. Nếu ra đi, bến đỗ mới của Yaya Touro có thể là M.U, Arsenal hoặc AC Milan.

Lampard không thể tham gia trận gặp Brazil

Lampard trong buổi tập ngày hôm qua cùng các đồng đội

Frank Lampard là cái tên mới nhất phải ngồi xem đồng đội ở ĐT Anh thi đấu với Brazil ở Qatar. Người phát ngôn của FA đã chính thức thừa nhận việc tiền vệ CLB Chelsea dính chấn thương trong buổi tập ngày 12/11 và phải quay về Anh để điều trị. Tuy thiếu vắng khá nhiều trụ cột trong đội hình song HLV Capello quyết định sẽ không triệu tập người thay thế Lampard cho trận đấu tới. Lampard là cầu thủ thứ 9 vắng mặt trong đội hình “Tam Sư”, trước đó Rio Ferdinand, Steven Gerrard, Ashley Cole, David James, Theo Walcott, David Beckham, Aaron Lennon và Johnson cũng đã được xác định không có mặt ở trận gặp Selecao.

Maradona đánh giá cao Tây Ban Nha

Trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với Tây Ban Nha, HLV trưởng đội tuyển Argentina, Diego Maradona đã lên tiếng thừa nhận ở thời điểm hiện tại tuyến tiền vệ của Tây Ban Nha mạnh hơn hẳn Argentina do có sự góp mặt của bộ đôi tài năng Xavi – Iniesta. Tuy nhiên, “Cậu bé vàng” cũng nhấn mạnh với Messi trong đội hình Albicelestes sẽ khiến các chàng trai xứ sở bò tót hứng chịu thất bại dù được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.

Robben rút lui khỏi danh sách ĐT Hà Lan 

Tiền vệ CLB Bayern Munich Arjen Robben sẽ không tham dự trận giao hữu giữa Hà Lan và Italia diễn ra vào thứ Bẩy tới. Được biết, Robben không ra sân  trong 2 buổi tập gần đây nhất của Hà Lan vì vẫn cảm thấy đau ở đầu gối, theo thông tin vừa được NOS cho công bố thì HLV Bert van Marwijk đã cho phép cầu thủ 25 tuổi này trở về Munich để nghỉ ngơi.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X