Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 13/1)

Thứ Tư 13/01/2010 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Không có chuyện Hiddink về Juve

Đó là lời khẳng định từ phía người đại diện của chiến lược gia người Hà Lan, Cees van Nieuwenhuizen. Phát biểu này đã phủ nhận những tin đồn về việc Guud Hiddink sẽ về thay thế Ferrara trên cương vị HLV trưởng của Juventus, sau khi đội bóng này có những kết quả nghèo nàn vừa qua. Mới hôm qua, Gianluica Vialli cũng đã từ chối cạnh tranh vào chiếc ghế nóng ở sân Delle Alpi.

Adebayor sẽ sớm trở lại giải Ngoại hạng Anh sau bi kịch của ĐTQG Togo

Adebayor có thể trở lại sớm

Sau khi đội tuyển Togo từ chối tham dự cúp các quốc gia châu Phi do bị tấn công bằng vũ trang trên đường đến Angola, tiền đạo Emmanuel Adebayor của đội bóng này đã chuẩn bị sẵn sàng để trở lại thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Đây có thể là tin buồn đối với Togo, nhưng lại là một tin rất tốt đẹp với Manchester City. Adebayor là tiền đạo chủ lực của họ và tất nhiên sẽ rất tốt nếu cầu thủ này trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến.

Sol Campbell trở lại Arsenal

Như vậy là trung vệ người Anh đã chính thức trở lại thi đấu cho Arsenal theo một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này đã có mặt trong trận đấu giữa đội dự bị của Arsenal và West Ham United đêm qua và giúp đội nhà có được chiến thắng 4-2. Lần cuối cùng Campbell xuất hiện trong màu áo Arsenal trước trận đấu này là vào năm 2006. Khi đó anh đã quyết định chia tay đội bóng thành London sau 5 năm gắn bó.

Chelsea muốn có Dzeko

Sau khi tiền đạo Dzeko tuyên bố nhiều khả năng sẽ chia tay Wolfsburg vào cuối mùa giải năm nay, AC Milan đã lập tức vào cuộc để có được chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân San Siro chắc chắn sẽ gặp khó khăn vì Chelsea cũng đã thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo người Bosnia, và hiện đang là những người chiếm ưu thế với lời đề nghị cao hơn.

Lazio ngắm người của Bayern

Theo những thông tin từ Italia, ban lãnh đạo Lazio đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ Daniel Van Buyten của Bayern Munich. Mặc dù vậy, giám đốc thể thao của đội bóng xứ Bavaria nước Đức cho biết, sẽ không có thêm bất cứ một cầu thủ nào của Bayern ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này, sau khi đã để Luca Toni gia nhập AS Roma.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X