Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 12/9)

Thứ Bảy 12/09/2009 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc nhả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc!

Maradona sắp bị sa thải

Theo những tin mới nhất từ báo chí Argentina, với kết quả tồi tệ trên băng ghế chỉ đạo, HLV Diego Maradona nhiều khả năng sẽ phải nhận quyết định sa thải vào tuần sau. Hiện nay ĐTQG Argentina đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở VCK World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1970 đến nay, sau khi có những thất bại liên tiếp ở vòng loại. Chắc chắn đây sẽ là dịp tốt để những người vốn không ưa gì "Cậu bé vàng" đưa ra những sự chê bai đối với ông.

Số phận của Diego Maradona sẽ được định đoạt vào tuần sau

Sir Bobby Charlton khen ngợi Park Ji-Sung

Hôm nay, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Sir Bobby Charlton cho biết bóng đá châu Á đang có những sự tiến bộ rõ rệt. Các trận đấu ở đây đã đẹp mắt hơn và hiệu quả hơn. Và ông nhận xét rằng, Park Ji-Sung chính là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá châu Á. Huyền thoại người Anh rất vui khi Manchester United có trong tay một cầu thủ đáng quý như vậy, cầu thủ đã đi vào lịch sử với những danh hiệu lớn cùng MU.

Reina không dám nghĩ đến chức vô địch

Sau hai trận thua trong tổng số 4 trận đã đấu, Liverpool đang khiến nhiều người nghi ngờ về khả năng của họ ở mùa giải năm nay. Chính thủ môn Reina của đội bóng này cũng cho biết, rất hiếm khi đội bóng của anh thất bại hai trong số 4 trận liên tiếp. Điều đó khiến Reina và các đồng đội tạm thời gạt bỏ giấc mơ vô địch sang một bên để nghĩ đến những chiến thắng trước tiên. Chỉ có những chiến thắng liên tiếp trong thời gian tới mới có thể lấy lại niềm tin từ phía người hâm mộ và sự tự tin cho các cầu thủ, khi đó mới nên bàn đến chức vô địch.

Pellegrini cảnh báo Ronaldo

Mặc dù Cristiano Ronaldo là một ngôi sao thực thụ nhưng HLV Pellegrini của Real Madrid vẫn lên tiếng cảnh báo cầu thủ này rằng anh không nên để thành tích nghèo nàn của ĐTQG ảnh hưởng đến phong độ trong màu áo Real Madrid. Cho đến lúc này, Ronaldo vẫn chưa thể hiện được nhiều kể từ khi đầu quân cho đội chủ sân Bernabeu vào mùa Hè vừa qua. Ban lãnh đạo Real đang kêu gọi người hâm mộ bình tĩnh và cho Ronaldo thời gian để chứng tỏ tài năng của mình. Trong khi đó, ĐTQG Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ không được tham dự VCK World Cup 2010, sau một loạt những kết quả tồi tệ ở vòng loại.

C Ronaldo đang đứng trước nguy cơ vắng mặt ở VCK World Cup 2010

Bộ đôi Argentina vắng mặt trận Inter tiếp Parma

Một tin không vui đối với Jose Mourinho và ban huấn luyện của Inter Milan, khi hai cầu thủ rất quan trọng trong đội hình của họ là Javier Zanetti và Esteban Cambiasso chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Parma lần này. Cả hai đều gặp phải chấn thương khá nặng và không thể ra sân thi đấu. Trong khi đó, Materazzi vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương và theo các bác sỹ, cầu thủ này vẫn phải ngồi ngoài trong vòng 20 ngày nữa mới có thể thi đấu.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X