Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 12/4)

Thứ Hai 12/04/2010 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Giggs vẫn tin M.U còn cơ hội vô địch

Dù cho trận hòa 0-0 với Blackburn đã đánh 1 đòn chí mạng vào cơ hội bảo vệ ngôi vương của Quỷ đỏ nhưng không vì thế, Ryan Giggs nản lòng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền vệ 36 tuổi nhấn mạnh: "Tôi tin mùa giải chưa khép lại với M.U. Nếu chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại, M.U vẫn có thể xoay chuyển tình hình. Hy vọng thời gian tới, Arsenal và Chelsea sẽ không giữ vững phong độ".

Giggs vẫn tin vào khả năng vô địch của MU

Muntari chuẩn bị chia tay Inter 

Do không thường xuyên được trọng dụng, nhiều khả năng Sulley Muntari sẽ phải tìm đường rời Inter Milan vào Hè này. Tại nước Anh, nơi anh từng thành công trong màu áo Portsmouth, Tottenham và Everton đang vẫy chào. Tuy nhiên, chưa xuất hiện bất cứ đề nghị nào từ 2 ứng viên này. Mùa giải hiện tại, chỗ đứng của tiền vệ 25 tuổi bị đe dọa nghiêm trọng do có sự xuất hiện của McDonald Mariga.

Messi tuyên bố sẽ không bao giờ đến Premier League 

Trên tờ Daily Star, Jonas Gutierrez, đồng đội của Lionel Messi ở ĐT Argentina vừa gửi đến các CLB Anh một thông điệp buồn, nhấn mạnh rằng Messi từng nói với anh sẽ không bao giờ đến với Premier League. Ngôi sao 22 tuổi nuôi dự định sẽ kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số trong màu áo Barcelona, dù cho anh vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Gutierrez bổ sung thêm chỉ có Barcelona mới là nơi chắp cánh cho tham vọng sưu tập các danh hiệu của Messi.

Ramos ca ngợi Barcelona 

Chiến thắng thuyết phục ngay tại Bernabeu trước Real Madrid giúp Barcelona nhận được sự kính trọng trong mắt đối thủ. Trả lời phỏng vấn báo giới, Sergio Ramos nhấn mạnh: "Dường như, Barcelona không có điểm yếu, nhất là ở khâu chiến thuật. Vậy nên, họ xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi rất cố gắng nhưng như vậy vẫn chưa đủ khi đối thủ chơi đầy thông minh. Cuộc đua chưa ngã ngũ, Real sẽ tận dụng tối đa số cơ hội còn lại để lật ngược thế cờ".

Abramovich muốn thắt chặt ngân sách chi trả lương của Chelsea 

Không muốn tiếp tục quá hào phóng tiền bạc cho việc hậu đãi các cầu thủ không còn đóng góp được nhiều, chủ tịch Roman Abramovich đang cố gắng thắt chặt ngân sách trả lương. Nhiều khả năng, yêu sách tăng lương của những Anelka hay Joe Cole sẽ không được đáp ứng. Tờ The People cho hay các tân binh cũng khó lòng hy vọng được trả lương cao nếu chấp nhận về với The Blues.

CSKA Moscow đặt giá 9 triệu bảng cho Benayoun 

Vồ hụt Yossi Benayoun ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, CSKA Moscow đang nhăm nhe quay lại mục tiêu này. Tờ News of the World cho hay CLB nước Nga sẵn sàng bỏ ra 9 triệu bảng cho tiền vệ 29 tuổi người Israel. Đây là con số sẽ làm hài lòng Liverpool khi họ cũng đang để ngỏ phương án bán đi càu thủ sáng tạo này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X