Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 12/11)

Thứ Năm 12/11/2009 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Robinho sẽ trở lại vào ngày 21/11

Robinho sắp trở lại

Ngày 21/11, khi đụng độ Liverpool, nhiều khả năng Manchester City sẽ có sự phục vụ trở lại của Robinho sau quãng thời gian dài chữa trị chấn thương mắt cá dính phải hồi tháng Chín. HLV Hughes vừa tiết lộ thông tin trên. Tuy nhiên, ông khẳng định bộ phận y tế vẫn cần theo dõi chấn thương của cầu thủ 25 tuổi này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Forlan chính thức thông qua hợp đồng mới với Atletico Madrid 

Atletico Madrid vừa "trói" thành công Diego Forlan, chiếc giầy vàng châu Âu 2009 bằng ràng buộc mới có thời hạn đến năm 2013. Thông tin trên vừa được website của Atletico xác nhận. Trong 2 năm gắn bó với Vicente Calderon, cầu thủ 30 tuổi này đã ra sân tổng cộng 78 trận tại La Liga và có 52 lần lập công.

Bosingwa "ngồi chơi xơi nước" 3 tháng

Thay vì chỉ mất 1 tháng điều trị chấn thương đầu gối, nay Jose Bosingwa sẽ phải cần thêm 2 tháng nữa mới có thể chữa lành vết đau này. Đây là thông tin vừa được các bác sĩ xác nhận sau khi tiến hành phẫu thuật cho hậu vệ 27 tuổi của Chelsea.

Edy Reja xác nhận thông tin BHL Lazio liên hệ với mình

HLV Edy Reja của CLB Hajduk thừa nhận mình đã được BHL Lazio liên hệ về vấn đề quay trở lại Italia dẫn dắt Biancocelesti thay cho Davide Ballardini. Trên trang web Novantesimo.it, cựu HLV Napoli cho hay ông đã thảo luận về khả năng sẽ dẫn dắt Lazio với người đại diện của CLB nước Ý và mọi chuyện đang tiến triển khá tốt đẹp. Khúc mắc duy nhất là việc bồi thường hợp đồng cho CLB Hajduk trong trường hợp ông quyết định ra đi.

Brighi sẽ không đến Napoli

Thông qua kênh Radio Gol, Vanni Puzzolo người đại diện của tiền vệ Matteo Brighi bác bỏ tin đồn thân chủ mình đang liên hệ nhằm chuyển đến Napoli trong tháng Giêng tới. Đồng thời khẳng định việc Matteo Brighi ít xuất hiện trong đội hình chính AS Roma thời gian gần đây là vì chấn thương đầu gối đang hành hạ chứ không liên quan gì đến vấn đề chuyên môn hay vướng mắc với HLV Claudio Ranieri như đồn thổi.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X