Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 12/10)

Thứ Hai 12/10/2009 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một tuần mới hạnh phúc và may mắn!

Rooney chấn thương

Theo tin mới nhất từ ĐT Anh, Wayne Rooney sẽ không tham dự trận đấu giữa đội nhà và Belarus sẽ diễn ra vào thứ 4 tới, do bị đau cổ trong trận đấu với Ukraina. Như vậy, một trong hai cầu thủ Carlton Cole và Agbonlahor sẽ có cơ hội được đá cặp với Emile Heskey trên hàng công của Tam Sư. Cũng có thể nếu không tin tưởng hai cầu thủ này, HLV người Italia sẽ để Gerrard chơi trên hàng tiền đạo.

Ronaldo sẽ phải nghỉ 1 tháng với chấn thương mắt cá

Ronaldo nghỉ 3 tháng

Trong trận đấu mà Bồ Đào Nha giành thắng lợi với tỷ số 3-0 trước Hungary, Cristiano Ronaldo đã bị chấn thương mắt cá. Theo như những tin trên tờ AS, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid sẽ phải ngồi ngoài ít nhất một tháng. Đây chắc chắn là một tin không hề tốt lành chút nào đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Không chỉ phải ngồi ngoài chứng kiến các đồng đội thi đấu, Ronaldo chắc chắn sẽ bị hoang mang bởi những thông tin về việc anh bị thầy phủ thủy... úm bùa.

Tottenham muốn mua David James

HLV Harry Redknapp vừa tuyên bố sẽ bỏ ra 1 triệu bảng để mua lại thủ môn David James của Portsmouth, đội bóng cũ mà ông từng huấn luyện. Redknapp cho biết, ông rất cần một người gác đền tin cậy hơn Cudicini để mong có nhiều cơ hội góp mặt vào top 4, sau khi giải Ngoại hạng Anh năm nay kết thúc. Hiện David James cũng không hài lòng với những gì Portsmouth thể hiện. Với những màn trình diễn thiếu thuyết phục, đội chủ sân Fratton Park đang xếp cuối bảng ở Premier League.

Đã có khúc mắc giữa AC và Beckham

Tưởng chừng như việc Beckham trở lại thi đấu cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn từ LA Galaxy sẽ sớm được thực hiện vào tháng 1 tới. Tuy nhiên, đã xuất hiện một số khó khăn trong bản hợp đồng này. Trong khi tiền vệ người Anh muốn nhận được 85 nghìn bảng cho mỗi tuần thi đấu với đội chủ sân San Siro, thì ban lãnh đạo AC Milan lại chỉ muốn trả hơn 50 nghìn bảng một chút.

Maradona phấn khích sau khi Argentina vượt qua Peru

Maradona gọi Palermo là thánh

Sau khi ĐT Argentina vượt qua Peru đầy nghẹt thở bằng bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của Martin Palermo, HLV Diego Maradona đã gọi cầu thủ này là... Thánh. "Cậu bé vàng" cho biết, trước khi tung Palermo vào sân ở hiệp hai, ông đã nói với cầu thủ này rằng: "Hãy ra sân và kết thúc trận đấu này như cậu đã từng làm ở những trận trước." Bên cạnh đó, Maradona cũng lên tiếng bảo vệ Messi sau một trận đấu tồi, và cho rằng chính vì mưa gió nên học trò của ông không thể thi đấu tốt được.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X