Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 11/9)

Thứ Sáu 11/09/2009 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Blanc phủ nhận khả năng dẫn dắt ĐT Pháp

Blanc chưa có ý định rời Bordeaux

Sau một chuỗi trận tồi tệ của Raymond Domenech, báo chí Pháp đồng loạt lên tiếng đòi "trảm" chiến lược gia này và thay vào đó là Laurent Blanc, người đã đưa Bordeaux đến ngôi Vương Ligue I 08/09. Song, HLV Blanc lại hoàn toàn phủ nhận khả năng này. Ông cho rằng vẫn muốn tiếp tục làm nhiệm vụ tại Bordeaux.

Ronaldo bị phạt vì tập trung muộn

HLV Manuel Pellegrini đã nghiêm khắc khiển trách C.Ronaldo và không cho phép tiền vệ tài năng này tập chung cùng đội mà phải tập ở một khu vực riêng vì thói vô kỉ luật. Được biết, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã đến sân tập trễ so với qui định của HLV Pellegrini đưa ra.

Chygrynskiy tham gia buổi tập đầu tiên cùng Barcelona

Bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro Barcelona đem về sân Nou Camp mùa hè này, Dmytro Chygrynskiy đã có buổi tập đầu tiên cùng những người đồng đội mới ngày 11/9. HLV Pep Guardiola cho hay cựu hậu vệ của Shakhtar Donetsk hoà nhập khá nhanh với đồng đội ở đội bóng mới. Trong khi Gabriel Milito đã trở lại với sân tập thì tiền đạo Bojan Krkic vẫn phải nghỉ dưỡng thương.

Rio Ferdinand tin tưởng vào Owen

Trên United's TV channel hậu vệ kì cựu Rio Ferdinand của Manchester United tuyên bố Sir Alex Ferguson hoàn toàn đúng khi đặt niềm tin vào tiền đạo Michael Owen và tin rằng sau bàn thắng ghi được vào lưới Wigan cựu cầu thủ CLB Liverpool sẽ tiếp tục toả sáng giúp M.U giành chiến thắng. 

Capello sẽ đưa Beckham đến Nam Phi cùng ĐT Anh

HLV Fabio Capello tiết lộ nhiều khả năng ông sẽ đưa tên David Beckham vào danh sách các cầu thủ sẽ có mặt ở VCK World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi. Thông qua tờ The Daily Mirror chiến lược gia tài năng người Ý cho biết Beckham luôn là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của ông và sẽ đưa cựu tiền vệ CLB Manchester United tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất thế giới ở mùa hè năm sau.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X