Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 11/3)

Thứ Năm 11/03/2010 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ballack được đề nghị gia hạn hợp đồng

Tờ The Sun đưa tin, BLĐ CLB Chelsea đã đề nghị Michael Ballack gia hạn hợp đồng thêm một năm, tuy nhiên để được tiếp tục chơi cho The Blues, tiền vệ 33 tuổi người Đức sẽ phải chấp nhận giảm lương (từ 121.000 bảng/tuần xuống thành 60.500 bảng/tuần). Được biết, mức lương của Ballack có thể tăng lên 80.000 bảng/tuần nếu anh chơi hơn 20 trận cho Chelsea ở mùa giải tới.

Ballack đã tạo dựng được niềm tin với Ancelotti

Juventus nhắm đến Lukas Podolski 

Tiền đạo người Đức gốc Ba Lan Lukas Podolski đang được BLĐ CLB Juventus quan tâm một cách đặc biệt. Theo trang Novantesimo.it, để có được Podolski, Bà đầm già thành Turin sẵn sàng trả Cologne 12 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

HLV Pellegrini sẽ không bị mất việc

GĐĐH CLB Real Madrid Jorge Valdano vừa khẳng định sẽ không có chuyện HLV Manuel Pellegrini bị đẩy ra đường sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với hàng loạt ngôi sao đắt giá bị Lyon quật ngã ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay. Phát biểu trên tờ AS trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Jorge Valdano cho biết: Theo hợp đồng đã được các bên ký kết thì HLV Pellegrini sẽ dẫn dắt Real ở mùa giải tới. Chúng tôi tôn trọng Pellegrini và muốn tiếp tục hợp tác với ông ấy”.

Joe Cole sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải

Theo tờ Daily Star, tiền vệ Joe Cole sẽ không đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Chelsea, vì thế anh sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải năm nay theo luật Bosman. Được biết, Joe Cole quyết định ra đi vì BLĐ The Blues chỉ đề nghị anh ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm và mức lương 36.000 bảng/tuần.

Milan thua vì thiếu Nesta, Pato

Phó chủ tịch CLB AC Milan Adriano Galliani không quá bất ngờ khi chứng kiến Rossoneri bị Manchester United đè bẹp với tỷ số 4-0 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng nay. Theo Galliani, Milan không có cơ hội đi tiếp khi những cầu thủ quan trọng như Alexandre Pato hay Alessandro Nesta vắng mặt vì chấn thương.

Macheda sắp bình phục chấn thương

Tiền đạo CLB Manchester United sắp bình phục chấn thương bắp chân, nguyên nhân khiến anh hầu như không đóng góp được gì cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV Alex Fergunson, Macheda đã bắt đầu trở lại tập nhẹ, cầu thủ người Italia này có thể tham dự các trận đấu chính thức sau 2 tuần nữa. 

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X