Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 1/12)

Thứ Ba 01/12/2009 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Drogba thách thức đối thủ

Sau khi cùng các đồng đội trong màu áo Chelsea đánh bại Arsenal và tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng với khoảng cách 5 điểm với đội xếp sau là Manchester United, Didier Drogba đã lớn tiếng thách thức các đội bóng khác có thể vượt được Chelsea để lên ngôi vô địch. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà chính là người đã lập cú đúp trong trận đấu với Arsenal để giúp đội nhà giành thắng lợi với tỷ số 3-1 chung cuộc.

Drogba thách thức các đối thủ

Valdes chê giải Ngoại hạng

Không chỉ có giải Ngoại hạng Anh mà cả Serie A cũng bị thủ môn đang khoác áo Barcelona này đánh giá thấp. Theo Valdes, La Liga mới là giải đấu số 1 hành tinh. Điều đó được thể hiện rõ nhất trong trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid vừa rồi. Khi đó trên sân hội tụ những ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới như Cristiano Ronaldo, Kaka, Messi, Ibrahimovic, Henry, và còn nhiều cái tên xuất sắc khác.

David James sợ bị hắt hủi

Thủ môn David James đã bày tỏ sự lo lắng của mình đối với một suất trong đội hình ĐT Anh thi đấu ở VCK World Cup 2010 sắp tới. Hiện nay, thủ môn của Portsmouth đang phải nỗ lực rất nhiều để trở lại sau khi trải qua hai ca phẫu thuật đầu gối và vai. HLV Fabio Capello cũng đã nói rằng, James sẽ không thể đến Nam Phi cùng đội bóng nếu vẫn tiếp tục phải nhờ đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế.

Totti hé lộ khả năng trở lại ĐTQG

Theo tin mới nhất từ Italia, Francesco Totti mới tiết lộ rằng có thể anh sẽ cân nhắc về việc sẽ đến Nam Phi cùng ĐTQG vào mùa Hè năm sau. Thủ quân của AS Roma cho biết, anh sẽ có buổi nói chuyện với Marcelo Lippi về vấn đề này. Có lẽ trong tháng 3 hoặc tháng 4 tới, Totti sẽ đưa ra quyết định cuối cùng cho mình. Đây chắc chắn là một thông tin rất vui đối với những người yêu mến tài năng của "hoàng tử thành Rome".

Totti đang cân nhắc việc trở lại ĐTQG

Yaya Toure đã sẵn sàng đến Anh

Với việc thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị của Barcelona trong thời gian qua, tiền vệ Yaya Toure đang nghĩ đến việc sẽ chia tay đội chủ sân Nou Camp để đầu quân cho một đội bóng nào đó của giải Ngoại hạng Anh. Hiện nay có Chelsea và Manchester City đang để ý đến cầu thủ này. Trong khi Chelsea là một thế lực thực sự ở giải bóng đá xứ sương mù, thì ở Manchester City, cầu thủ này sẽ được đoàn tụ với người anh Kolo Toure của mình.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X