Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 11/11)

Thứ Tư 11/11/2009 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Fernando Torres nghỉ thêm từ 2 đến 3 tuần nữa

Do bị chấn thương háng, tiền vệ CLB Liverpool Fernando Torres sẽ không thể trở lại sân cở trong khoảng thời gian từ 2 đến 3 tuần tới. Phát biểu trên tờ The Times trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV Rafael Benitez của Liverpool đã tiết lộ thông tin trên.

Torres sẽ phải nghỉ ít nhất nửa tháng nữa

Udinese sẽ có một mùa giải thành công

Bất chấp việc đội nhà chỉ giành được 1 chiến thắng và 1 kết quả hoà trong chuỗi 6 trận gần đây, HLV Pasquale Marino vẫn tỏ ra hết sức tự tin vào các cầu thủ Udinese trong mùa giải này. Phát biểu trên tờ Datasport, Marino khẳng định thời điểm hiện tại thành tích thi đấu của Zebrette không tốt song điều đó sẽ nhanh chóng được cải thiện vì Udinese đang sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng giàu khát vọng trong đội hình. Và ông tin rằng năm nay sẽ là mùa giải thành công của Udinese.

Guardiola tán dương Bojan Krkic

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận tiếp đón Cultural Leonesa tại Cúp nhà Vua trên sân Nou Camp, HLV Pep Guardiola cho biết ông rất hài lòng với những gì đội bóng thể hiện trong trận đấu này, chiến thắng 5-0 là phần thưởng xứng đáng nỗ lực khẳng định của các cầu thủ trẻ. Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng CLB khổng lồ xứ Catalan cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Bojan Krkic với cú đúp ghi được và khẳng định anh chính là tương lai của Barcelona.

Johnson chính thức rút lui khỏi ĐT Anh

Sau sự thiếu vắng của Steven Gerrard, Liverpool đã sạch bóng ở ĐTQG khi cái tên duy nhất của họ là Glen Johnson sau cùng cũng phải rút lui vì chấn thương. Hậu vệ cánh 25 tuổi này không tham gia buổi tập gần đây nhất của Tam Sư. Như vậy, Fabio Capello chỉ còn đúng 1 lựa chọn duy nhất là Wes Brown cho suất đá hậu vệ phải.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Huntelaar 

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, Arsenal là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Klass-Jan Huntelaar, tiền đạo người Hà Lan đang đầu quân cho CLB AC Milan. Huntelaar chưa ghi được bàn thắng nào cho Rossoneri kể từ khi anh chuyển đến San Siro hồi mùa Hè vừa qua, có tin chân sút có giá trị khoảng 13 triệu bảng này cũng là mục tiêu theo đuổi của Tottenham, Manchester United và Birmingham City.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X