Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 11/1)

Thứ Hai 11/01/2010 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển đến quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

5 hoặc 6 đội bóng có thể vô địch Premier League



Phát biểu trên Press Association Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV CLB Manchester City Roberto Mancini khẳng định có tới 5 hoặc 6 đội bóng đủ khả năng đoạt chức vô địch Premier League mùa này. Theo chiến lược gia người Italia, nhờ thu hút được nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, giải Ngoại hạng Anh đang có tính cạnh tranh rất cao.

Chiến thắng trước Juventus khiến AC Milan mạnh mẽ hơn rất nhiều

Tiền vệ Andrea Pirlo của AC Milan khẳng định chiến thắng 3-0 trước Juventus đã cho thấy Rossoneri đã tiến bộ rất nhiều so với thời gian đầu mùa. Và việc hạ gục đối thủ nặng kí Bianconeri sẽ là động lực rất lớn thúc đẩy “Binh đoàn đỏ đen” tiếp tục kéo dài mạch trận chiến thắng để bám đuổi Inter Milan trên con đường chinh phục Scudetto mùa giải năm nay.

Napoli ráo riết theo đuổi Gaetano D'Agostino 

Theo thông tin vừa được báo giới Italia cho đăng tải Napoli đang gấp rút tiến hành các bước chuẩn bị cần thiết để thuyết phục Udinese nhường lại quyền sở hữu tiền vệ tài năng Gaetano D'Agostino. Theo đó, “The Partenopei” đã chuẩn bị sẵn 5,5 triệu euro cùng với việc được quyền sở hữu một phần Luca Cigarini để đổi lấy Gaetano D'Agostino. Được biết, hiện tại Juventus cũng đang đặt tiền vệ của Udinese vào tầm ngắm song chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào với đội bóng chủ sân Friuli.

Galliani tán dương tài năng của HLV Leonardo  

Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan không tiếc lời khen ngợi HLV Leonardo sau chiến thắng 3-0 đội nhà giành được trên sân nhà Juventus. “Leonardo đã tìm ra được đội hình và chiến thuật thích hợp nhất cho AC Milan ở thời điểm này. Leonardo là HLV tài năng và hoàn toàn xứng đáng để dẫn dắt CLB trong thời gian tới, ban huấn luyện đã đúng khi đặt niềm tin vào chiến lược gia người Brazil. Chúng tôi sẽ tiếp tục để cậu ta có thêm thời gian xây dựng đội bóng như dự định.”

Buffon vẫn lạc quan về khả năng vô địch Serie A

Không thể tham gia cuộc tiếp đón AC Milan ở vòng 19 Serie A vì chấn thương và phải chứng kiến đội nhà bị Rossoneri hạ gục bằng tỉ số 3-0, song thủ thành xuất sắc Gianluigi Buffon của Juventus vẫn lạc quan về khả năng giành được Scudetto mùa giải năm nay của Bà đầm già thành Turin. Phát biểu trên tờ Sky Sport Italia, “người nhện” tự tin khẳng định dù hiện tại Bianconeri đang yếu thế so với hai CLB thành Milan song với việc thầy trò Mourinho “suýt chết” trước Siena (Inter giành chiến thắng 4-3 nhờ 2 bàn thắng muộn của Wesley Sneijder và Walter Adrian Samuel) cho thấy Juventus vẫn còn cơ hội vượt mặt Nerazzurri ở nữa sau mùa giải.

Real Madrid đang ngày càng hoàn thiện



Khi chứng kiến các học trò đánh bại Mallorca ở vòng 17 La Liga với tỉ số 2-0, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra vô cùng phấn khích. Phát biểu trước báo giới chiến lược gia lão luyện người Chilê khẳng định việc giành được trọn vẹn 3 điểm trước “ngựa ô” của giải cho thấy Real Madrid đang ngày càng hoàn thiện và các cầu thủ rất quyết tâm lật đổ sự thống trị của Barcelona tại xứ sở bò tót.

Hamsik được Man City quan tâm 

Website Napolipress.com khẳng định Roberto Mancini vừa trở lại mục tiêu Marek Hamsik, tiền vệ ông từng theo đuổi suốt thời gian còn gắn bó với Inter Milan. Tuy vừa thu nạp Patrick Vieira nhưng HLV Mancini dường như chưa hài lòng với hàng tiền vệ. Thông tin trên hẳn đang khiến tương lai của Stephen Ireland, Petrov và cả Gareth Barry bị đe dọa.

M.U theo đuổi Behrami 

Tờ Sunday Express khẳng định M.U đang nuôi ý định thu nạp hậu vệ xuất sắc Valon Behrami của West Ham cùng với Man City và Juventus. Mức giá của cầu thủ 24 tuổi người Thụy Sĩ được định vào khoảng 10 triệu bảng. Đây là số tiền rất thiết thực trong bối cảnh West Ham đang nợ nần chồng chất như hiện nay.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X