Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 1/10)

Thứ Năm 01/10/2009 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và nhiều may mắn!

Napoli khủng hoảng nhân sự trong trận đấu với Roma

Napoli sẽ không có sự phục vụ của 5 trong số những cầu thủ trụ cột của đội bóng này trong một thời gian, trước hết sẽ là cuộc đối đầu với AS Roma vào cuối tuần. Tuy nhiên, những cầu thủ này nghỉ thi đấu không phải vì chấn thương mà họ sẽ trở về phục vụ ĐTQG trong chiến dịch vòng loại World Cup. Tuy nhiên, không riêng gì Lazio mà cả đối thủ của họ là AS Roma cũng không có được đầy đủ quân số cho trận đấu này vì lý do tương tự.

Carrick xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu

Carrick xuất sắc nhất

Đó là thước đo cho các cầu thủ trong trận đấu giữa MU và Wolfsburg ở vòng bảng Champions League diễn ra đêm qua. Các cầu thủ chủ nhà MU đã có chiến thắng 2-1 sau khi đã bị dẫn trước bởi đối thủ đến từ nước Đức. Sau trận đấu này, các chuyên gia đã đánh giá Michael Carrick là cầu thủ xuất sắc nhất trận với bàn thắng ấn định chiến thắng cho đội nhà, cộng thêm những pha bóng đầy nhạy cảm trong suốt trận. Trong khi đó, Rooney là một trong số những cái tên bị đánh giá là tồi nhất trận đấu này.

Ronaldo có khả năng vắng mặt trận gặp Sevilla

Trong trận đấu với Olympique Marseille đêm qua (Ronaldo ghi 2 bàn góp phần giúp đội nhà giành thắng lợi 3-0) tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bị chấn thương nhẹ và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong chuyến làm khách trước Sevilla ở La Liga cuối tuần này. Hôm nay, các bác sỹ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có cuộc kiểm tra cụ thể tình hình vết thương của CR9, sau đó sẽ đưa ra quyết định chính thức.

Ancelotti không hài lòng với học trò

Mặc dù Chelsea đã có được chiến thắng trong trận đấu trên sân khách Cypriot trong khuôn khổ bảng D Champions League năm nay, nhưng HLV Carlo Ancelotti không hề tỏ ra hài lòng trong cuộc họp báo sau trận đấu. Nhà cầm quân người Italia cho biết, ông muốn được thấy các học trò của mình phải chơi có đầu óc hơn chứ không đơn thuần là dồn hết sức lực mà hiệu quả không thật sự cao. Chắc chắn là Ancelotti không thể hài lòng với chiến thắng tối thiểu 1-0 của đội nhà trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Cypriot.

Lampard (áo trắng) và các đồng đội đã có một trận đấu dưới sức mình

Giggs có bàn thắng thứ 150

Với pha lập công từ quả đá phạt trực tiếp trong trận đấu với Wolfsburg đêm qua, Ryan Giggs đã có cho mình bàn thắng thứ 150 trong lịch sử thi đấu cho MU. Như vậy, tiền vệ người xứ Wales đã có số lần lập công bằng với Ruud van Nistelrooy và đứng sau 7 huyền thoại khác của MU. Người đan dẫn đầu danh sách ghi bàn cho "Quỷ đỏ" thành Manchester vẫn là Sir Bobby Charlton với 247 lần làm tung lưới đối phương. Tuy nhiên, Giggs lại là người có số lần khoác áo MU nhiều nhất cho đến thời điểm này với 814 lần ra sân.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X