Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 10/9)

Thứ Năm 10/09/2009 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Huntelaar muốn được đá chính trận gặp Livorno

Huntelaar muốn được đá chính nhiều hơn

Với mục tiêu muốn được khẳng định mình trong màu áo CLB mới, tiền đạo Huntelaar đã bày tỏ mong muốn được ra sân trong trận đấu gặp Livorno diễn ra vào cuối tuần này. Theo cựu cầu thủ của Real Madrid thì chỉ có được ra sân thi đấu thường xuyên, anh mới có thể phát huy hết bản năng săn bàn vốn có của mình.

Palermo và Genoa cùng muốn sở hữu Blanco

Theo một số thông tin hiện tại cả hai đội bóng của Serie A là Palermo và Genoa đều đang có ý muốn chiêu mộ tiền đạo Ismael Blanco. Hiện tại CLB chủ quản của chân sút 26 tuổi này là AEK Athens đã tuyên bố sẵn sàng để Blanco ra đi với mức phí chuyển nhượng 5 triệu euro.

Milan sẽ tốn tiền nếu mua lại Paloschi

Việc tiền đạo Paloschi đang có một phong độ khá tốt trong thời gian gần đây đã khiến cho ban lãnh đạo của Milan lên kế hoạch mua lại 50 % quyền sở hữu này sau khi đã bán một nửa quyền sở hữu cho Parma vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên nếu điều này xảy ra, Rossoneri sẽ phải cho Parma một số tiền không nhỏ bởi hiện tại Paloschi đang chơi rất ấn tượng trong màu áo của Parma lẫn U21 Italia.

Atletico giữ chân thành công Forlan

Với 48 bàn thắng sau 69 lần ra sân, Diego Forlan đang là chân sút có hiệu suất ghi bàn cao nhất trong màu áo của đội bóng thành Madrid. Mới đây, ban lãnh đạo của Atletico đã đạt được thảo thuận với tiền đạo người Uruguay về một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2013 với mức lương 5 triệu euro/mùa cùng điều kiện giải phòng hợp đồng lên tới 36 triệu euro.

Bayern tính vượt mặt MU vụ Akinfeev

Đội bóng nước Đức đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ thủ thành số một của CSKA Moscow, Igor Akinfeev, người đang được kì vọng sẽ có thể làm lu mờ hình ảnh của huyền thoại Oliver Kahn. Trước đó, Manchester United cũng đã thể hiện sự quan tâm đặc biết đến thủ thành 23 tuổi này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X