Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 10/5): Rooney dính chấn thương háng

Thứ Hai 10/05/2010 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Rooney dính chấn thương háng 

Chấn thương vẫn chưa buông tha Wayne Rooney. Sir Alex Ferguson xác nhận sau chiến thắng 4-0 trước Stoke City, cây săn bàn chủ lực của M.U bị một vết đau ở háng. Chưa thể kết luận Rooney sẽ nghỉ bao nhiêu ngày nhưng Sir Alex hoàn toàn lạc quan bởi chấn thương không quá nặng.

Chấn thương của Rooney không đáng ngại

Yaya Toure úp mở khả năng gia nhập Arsenal 

Đại diện Dimitri Seluk của Yaya Toure vừa tiết lộ cơ hội chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà của Arsenal. Trên tờ The People, Dimitri Seluk khẳng định: "Nếu rời Barcelona, Toure sẽ chỉ gia nhập các CLB lớn. Arsenal có thể được liệt vào danh sách này. Arsene Wenger biết rất rõ Yaya Toure. Tôi tin anh ấy có thể thành công nếu cập bến Arsenal".

Tương lai của Toni chưa rõ ràng 

Tương lai của Luca Toni giờ đang bất định khi AS Roma vừa ra quyết định từ chối mua đứt chân sút 33 tuổi này, trong khi CLB chủ quản Bayern Munich cũng khá hờ hững với anh. Trên kênh Sport 1 của Đức, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge nhấn mạnh Toni cần xúc tiến chuyện tìm một bến đỗ mới, có thể ở Italia.

Lehmann chính thức giải nghệ 

Tham vọng chèo kéo Jens Lehmann của New York Red Bulls đã tan thành mây khói khi thủ thành 40 tuổi này chính thức tuyên bố quyết định treo giày sau trận hòa của 1-1 Stuttgart trước Hoffenheim. Như vậy, Lehmann đã kết thúc 22 năm theo đuổi nghiệp thủ môn với khá nhiều thăng trầm. Sắp tới, anh sẽ đảm nhận vai trò BLV tại World Cup 2010.

Miccoli dính chấn thương đầu gối 

Tiền đạo Fabrizio Miccoli đã không thể chơi đủ cả 90 phút trận đấu giữa Palermo và Sampdoria diễn ra vào tối qua (hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1) vì bị chấn thương đầu gối. Miccoli đã ghi được 20 bàn cho Palermo ở mùa giải năm nay, hiện vẫn chưa rõ anh sẽ cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục.

Asenjo nghỉ thi đấu 6 tháng 

Thủ môn CLB Atletico Madrid Sergio Asenjo đã bị chấn thương đầu gối khá nặng trong trận đội bóng thủ đô Tây Ban Nha thủ hòa 1-1 với Sporting Gijon vào hôm thứ Bẩy vừa qua. Sergio Asenjo cần thực hiện thêm một số bài test để đánh giá chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng theo dự đoán của bác sỹ Pedro Guillen thì thủ môn 20 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X