Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 10/3)

Thứ Tư 10/03/2010 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Ramos: “Chúng tôi sẽ thắng Lyon 3-0” 

Sergio Ramos và các đồng đội đang có sự tự tin cao

Hậu vệ đa năng Sergio Ramos rất tin tưởng vào khả năng đội bóng của anh là Real Madrid sẽ vượt qua Lyon ở vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay dù ở trận lượt đi Los Blancos đã thất thủ 0-1 trên sân của đội bóng Pháp. Phát biểu trên tờ Marca trước trận lượt về diễn ra vào ngày 11/3 tới, Sergio Ramos khẳng định Real Madrid sẽ đánh bại Lyon với tỷ số 3-0.

Henry bỏ lỡ buổi tập mới đây của Barca 

Tờ Sport cho hay, do bị đau gân Achilles, tiền đạo Thierry Henry đã bỏ lỡ buổi tập của CLB Barcelona diễn ra trong ngày hôm nay. Trong khi đó, trung vệ Carles Puyol cũng phải rời sân giữa chừng vì gặp vấn đề với lưng.

Ribery và Diego sẽ đổi chỗ? 

Một thông tin gây sốc vừa được tiết lộ từ Pierpaolo Marino, chuyên gia chuyển nhượng và là cựu GĐTT của Napoli. Marino cho hay vào Hè này, Juventus và Bayern Munich sẽ tiến hành 1 thương vụ trao đổi đình đám khi Diego sẽ quay về Bundesliga đầu quân cho Hùm Xám, theo hướng ngược lại Franck Ribery sẽ khoác áo Juventus. Chưa rõ thực hư nguồn tin này nhưng theo Marino, đây là thỏa thuận đã nhận được sự đồng tình từ cả 2 phía Juve lẫn Bayern.

Buyten khước từ AC Milan

Trả lời phỏng vấn tờ L’Equipe, Daniel van Buyten đã gửi đến lời cam đoan về lòng trung thành anh dành cho Bayern Munich bất chấp những lời mật ngọt từ AC Milan. Trung vệ 31 tuổi nhấn mạnh: “Milan đã nhiều lần đề nghị tôi về đầu quân cho họ. Nhưng, tôi đều không quan tâm. Phải thừa nhận, tiến độ gia hạn hợp đồng với Bayern không mấy khả quan bởi tôi không muốn chỉ được ký tiếp hợp đồng 1 năm khi mà mùa giải này, tôi đã chơi rất tốt. Hy vọng, Bayern sẽ cho phép tôi được kết thúc sự nghiệp tại nơi này”.

Bayern Munich muốn có Bojan Krkic

Báo giới Đức đưa tin “Hùm xám xứ Bavaria” rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo trẻ tài năng Bojan Krkic của Barcelona, và điều này khiến nảy ra một giả thuyết Bayern Munich sẽ giảm mức giá 30 triệu euro của Ribery cho đội bóng Tây Ban Nha khi chân sút tròn 20 tuổi vào tháng Tám tới được đưa vào hợp đồng thương lượng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X