Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 10/2)

Thứ Tư 10/02/2010 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay, chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Ronaldinho không được triệu tập

HLV Dunga của ĐTQG Brazil đã quyết định không triệu tập Ronaldinho cho trận đấu giao hữu với Ireland vào ngày 2/3 tới. Mặc dù cựu tiền đạo của Barcelona đang chơi khá hay trong màu áo AC Milan nhưng Dunga đã phát biểu rằng “cậu ấy không nằm trong kế hoạch của tôi”. Đây có thể là một tin rất xấu đối với Ronaldinho khi nó ảnh hưởng đến khả năng được tham dự VCK World Cup 2010 của anh.

Ronaldinho đứng trước nguy cơ vắng mặt ở Nam Phi

Harry Redknapp tiến cử King

Theo HLV trưởng của Tottenham Hotspur, trung vệ đội trưởng Ledley King của đội bóng này hoàn toàn xứng đáng có một xuất trong đội hình chính thức của ĐT Anh tham dự World Cup 2010 sắp tới. Trong khi đó, HLV Fabio Capello lại không nghĩ như vậy. Chấn thương đầu gối dai dẳng của cầu thủ này đã khiến nhà cầm quân người Italia không cho rằng King có thể tới Nam Phi cùng các đồng đội.

Cả Inter và Barca đều muốn có Ronaldo

Đó là lời khẳng định của cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon. Sau khi thành công trong việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo về với sân Bernabeu, hiện nay Real Madrid đang là đội bóng nhận được rất nhiều sự ngưỡng mộ từ khắp nơi. Tu nhiên, theo Calderon, nếu trước đó việc tiếp cận với Ronaldo thất bại, có lẽ giờ này cầu thủ nười Bồ Đào Nha đã thi đấu cho Inter hoặc Barca.

Benzema chưa chắc đá trận gặp Lyon

Nhiều khả năng Karim Benzema sẽ không thể có mặt trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League giữa Real Madrid và đội bóng cũ của cầu thủ này là Lyon. Một chấn thương đã khiến cầu thủ người Pháp không có tên trong danh sách thi đấu với Xerez cuối tuần này. Thậm chí cả trong trận đấu ở Champions League với Lyon, Benzema cũng chưa chắc có mặt.

Krkic quyết tâm bám trụ ở Barca

Mặc dù cùng với sự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic, cộng với việc Pedro đang thi đấu khá ấn tượng, đồng nghĩa với tỷ lệ được ra sân của Krkic không hề cao, nhưng tiền đạo này vẫn chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ chia tay Barcelona để tìm cho mình một đội bóng mới với cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Tiền đạo 19 tuổi khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại với đội chủ sân Nou Camp và chứng tỏ giá trị của mình.

Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X