Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 10/12)

Thứ Năm 10/12/2009 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Campbell bật đèn xanh cho MU

Hôm qua, nước Anh rộ lên tin đồn rằng ban lãnh đạo Manchester United đang có ý định đưa Sol Campbell về với sân Old Trafford để khắc phục tạm thời những sự vắng mặt trong hàng thủ do một số cầu thủ bị chấn thương. Phát biểu về điều này, trung vệ người Anh cho biết, anh rất sẵn sàng đầu quân cho đội bóng ĐKVĐ nước Anh nếu như nhận được lời mời chính thức.

Campbell sẵn sàng chơi cho MU

Eto'o hài lòng với chiến thắng

Samuel Eto'o là người đóng góp một trong hai bàn thắng của Inter Milan trước Rubin Kazan đêm qua, đồng thời giúp đội nhà lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Phát biểu sau trận đấu này, tiền đạo người Cameroon cho biết anh rất hài lòng với chính mình cũng như màn trình diễn của các đồng đội. Tuy nhiên, khi được hỏi về đội bóng muốn gặp trong vòng sau, Eto'o cho biết anh không quan tâm đến điều này.

Joe Cole lên kế hoạch cho Chelsea

Như vậy là trong 3 trận gần đây nhất trên mọi mặt trận, các cầu thủ Chelsea không thể giành chiến thắng trước đối phương. Đây là chuỗi trận tệ nhất của HLV Carlo Ancelotti kể từ khi ông nhận lời dẫn dắt Chelsea. Phát biểu trong ngày hôm nay, tiền vệ Joe Cole cho biết, Chelsea cần phải giành chiến thắng trong 5 trận đấu cuối cùng của năm 2009. Đó là nhiệm vụ phải làm vì hiện nay Manchester United đã chỉ còn cách Chelsea 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Gilardino tặng bàn thắng cho vợ con

Sau khi ghi bàn thắng giúp Fiorentina đánh bại Liverpool trong trận đấu ở Champions League đêm qua, Gilardino đã rất vui mừng vì chiến thắng này giúp đội bóng của anh vững chắc trên vị trí số 1 của bảng E. Tiền đạo 27 tuổi cho biết, cảm giác ăn mừng chiến thắng trước 3000 CĐV nhà trên sân Anfield rất tuyệt vời, và muốn dành tặng bàn thắng của mình cho vợ và con gái.

Essien sẽ nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng

Essien nghỉ thi đấu 1 tháng

Tiền vệ người Ghana đã gặp phải chấn thương dây chằng khá nặng trong trận đấu giữa Chelsea và APOEL Nicosia hôm thứ 3 vừa qua. Theo như chuẩn đoán của các bác sỹ, Essien sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 4 tuần nữa. Cộng thêm thời gian cầu thủ này trở về tham dự các trận đấu ở Cúp các quốc gia châu Phi, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của anh trong vòng 2 tháng tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X