Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 10/11)

Thứ Ba 10/11/2009 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Benitez muốn đưa Lassana Diarra tới Anfield 

Lassana Diarra đang là cái đích được Benitez hướng tới

Xabi Alonso đã rời sân Anfield để lại một lỗ hổng quá lớn, mà chưa một cầu thủ nào của Liverpool có thể khoả lấp được. Đó chính là sự thừa nhận của tiền vệ Steven Gerrard trong lần trả lời phỏng vấn mới đây. Những kết quả tồi tệ gần đây của Liverpool và sự khủng hoảng nơi tuyến giữa đã buộc HLV Rafael Benitez phải nhanh chóng vào cuộc để tìm kiếm một sự bổ sung.

Munich trừng phạt Philipp Lahm và Luca Toni 

Bayern Munich vừa phạt tiền Philipp Lahm và Luca Toni do cả 2 đã có những hành động thiếu chuyên nghiệp. Trong khi Lahm bị trừng phạt vì dám lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng thì Toni đã phải trả giá cho việc tự ý rời đội và bỏ về nhà ngay sau khi bị thay ra trong trận hòa 1-1 với Schalke cuối tuần qua.

Ronaldinho vẫn chưa hết cơ hội đến Nam Phi

Dù liên tục bị gạt ra ngoài trong những lần triệu tập gần đây nhưng Ronaldinho có lẽ vẫn chưa hết cơ hội dự World Cup 2010. Lời khẳng định trên vừa được HLV Carlos Dunga đưa ra: “ĐTQG là nơi hội tụ của những cầu thủ xuất sắc nhất, nên chắc chắn bạn sẽ phải cạnh tranh khốc liệt nếu muốn tìm thấy chỗ đứng. Tôi muốn sở hữu tất cả những cá nhân tốt nhất, trong đó có Ronaldinho”. Được biết, ngôi sao 29 tuổi của AC Milan chưa xuất hiện trong màu áo Selecao kể từ tháng Tư. Trong lần triệu tập mới đây chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Anh, Ronaldinho cũng không góp mặt.

Ashley Cole tái phát chấn thương

Theo các bác sĩ, hậu vệ Ashley Cole của Chelsea vừa tái phát vết đau ở xương chày trong trận thắng M.U 1-0 vừa qua. Chấn thương này Cole từng dính phải trong trận thắng Atletico Madrid 4-0 tháng trước. Nhiều khả năng hậu vệ 29 tuổi này sẽ mất 1 tháng chữa trị chấn thương mới gặp.

Hiddink cảnh báo Pavlyuchenko

Từng là cây săn bàn hàng đầu của tuyển Nga nhưng rất có thể, Roman Pavlyuchenko sẽ phải ngậm ngùi ở nhà xem World Cup 2010 khi Nga vượt qua vòng play-off. Nguy cơ trên vừa được HLV Guus Hiddink tiết lộ: "Cơ hội dành cho Pavlyuchenko đang ngày một ít đi. Anh ấy chỉ xuất hiện tại những giải đấu cúp, điều đó không thể đảm bảo 1 vị trí ở ĐTQG. Tôi không thể tác động đến cánh cửa đi Nam Phi của Pavlyuchenko. Tiền đạo này cần tìm lại vị trí tại Tottenham".
 
Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X