Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 10/10)

Thứ Bảy 10/10/2009 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị những ngày nghỉ cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Maradona bác tin đồn từ chức

Trong tuần qua, nhiều báo chí đã đưa tin về việc HLV trưởng ĐTQG Argentina, Diego Maradona dọa sẽ từ chức, nếu như vẫn tiếp tục gặp phải những phiền toái trong công tác huấn luyện từ một số nhân vật trong ban lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá nước này. Tuy nhiên, hôm nay huyền thoại của bóng đá thế giới đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này. Ông cho biết, được dẫn dắt ĐTQG là một trong những vinh dự lớn nhất cuộc đời của mình và không bao giờ ông từ chức, trừ khi bị chấm dứt hợp đồng từ phía ban lãnh đạo.

Không hề có chuyện Maradona dọa bỏ ĐTQG

Capello quyết tâm giành chiến thắng

Mặc dù đã chính thức có trong tay chiếc vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Nam Phi vào mùa Hè sang năm, nhưng HLV Fabio Capello của ĐT Anh vẫn cho biết, ông và các đồng đội sẽ đến với trận đấu cùng chủ nhà Ukraina đêm nay và mang theo quyết tâm chiến thắng. Cũng như các học trò, đặc biệt là Rooney, Capello muốn thấy ĐT Anh có được thành tích bất bại trong khuôn khổ vòng loại World Cup lần này.

Man City định tiếp tục phá kỷ lục chuyển nhượng

Ban lãnh đạo CLB Manchester City cho biết, họ đang dự định sẽ bỏ ra khoảng 65 triệu bảng để đưa Franck Ribery về với sân City of Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Nếu đạt được mục đích này, đội bóng của HLV Mark Hughes sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh của chính mình. Hiện nay, với số tiền 32,5 triệu bảng mua Robinho, Man City vẫn là đội bóng đứng đầu về một bản hợp đồng cao giá nhất giải Ngoại hạng.

ĐT Anh được thưởng lớn

Với điều kiện họ đăng quang ngôi vô địch thế giới vào mùa Hè sang năm. Theo đó, ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá nước này quyết định sẽ chi khoảng 5,5 triệu bảng để thưởng cho các cầu thủ. Trong đó, những cái tên ở top đầu như Lampard, Terry hay Beckham sẽ nhận được khoảng 400 nghìn bảng nếu hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra. Vào năm 1966, Bobby Moore và các đồng đội trong màu áo ĐT Anh đã được nhận mỗi người một nghìn bảng, sau khi đưa Tam Sư lên ngôi vô địch thế giới trên sân nhà.

Các ngôi sao của ĐT Anh sẽ được thưởng lớn nếu vô địch World Cup

David Villa sẽ không đá trận gặp Barcelona

Điều đó chắc chắn sẽ xảy ra trong trường hợp cầu thủ này không có được một thể lực sung mãn nhất sau khi bị chấn thương dây chằng. Đó là quyết định của HLV Unai Emery được ông đưa ra trong một cuộc họp báo mới diễn ra. Vấn đề chấn thương của các cầu thủ đang khiến HLV này rất đau đầu. Tuy nhiên, ông cũng mới nhận được những tin vui về sự tiến triển của Manuel Fernandes, Jeremy Mathieu và Asier Del Horno.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X