Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 10/1)

Chủ Nhật 10/01/2010 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Richards và Santa Cruz sẽ không rời Man City

Santa Cruz

Phát biểu trên website chính thức của CLB Manchester City, tân HLV Roberto Mancini đã lên tiếng bác bỏ khả năng hậu vệ Micah Richards và tiền đạo Roque Santa Cruz sẽ rời City of Manchester trong mùa Đông năm nay. Thời gian qua, ở xứ sở sương mù xuất hiện tin đồn Micah Richards là mục tiêu theo đuổi của BLĐ Tottenham, trong khi Santa Cruz được BLĐ CLB Espanyol quan tâm một cách đặc biệt.

Zaragoza mượn được Humberto Suazo 

BLĐ CLB Monterrey vừa đồng ý để tiền đạo Humberto Suazo chuyển sang khoác áo Real Zaragoza theo dạng hợp đồng cho mượn. Theo thỏa thuận vừa được các bên ký kết, Humberto Suazo sẽ chơi cho Real Zaragoza đến hết mùa giải năm nay, sau đó BLĐ đội bóng Tây Ban Nha có thể mua đứt chân sút 28 tuổi người Chile này.

Liverpool theo đuổi Richard Stearman 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Daily Mirror, BLĐ CLB Liverpool đang tính đến chuyện sẽ liên hệ với Wolves để hỏi mua hậu vệ đa năng Richard Stearman. Richard Stearman năm nay 22 tuổi, anh có thể chơi được cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh phải.

Keane không phải là mục tiêu theo đuổi của Aston Villa 

HLV CLB Aston Villa vừa lên tiếng bác bỏ khả năng tiền đạo Robbie Keane sẽ rời Tottenham để chuyển đến Villa Park trong ít ngày tới. Được biết, mới đây ở xứ sở sương mù xuất hiện thông tin BLĐ Spurs sẵn sàng dùng Robbie Keane để đổi lấy John Carew.

Julio Cruz sẽ không rời Lazio 

Chắc chắn tiền đạo Julio Cruz sẽ không rời Lazio để chuyển sang khoác áo CLB Catania trong mùa Đông năm nay. Phát biểu trên trang Tuttomercatoweb.com, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của chân sút người Argentina này là Jorge Cyterszpiler đã tiết lộ thông tin trên.

Livorno gia nhập cuộc đua giành Nuno Gomes  

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ A Bola, Livorno là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Nuno Gomes, tiền đạo người Bồ Đào Nha thuộc biên chế CLB Benfica. Nuno Gomes năm nay 33 tuổi, có tin anh cũng là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB West Ham.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X