Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 9/5): "Tàu ngầm vàng" săn Trezegol

Chủ Nhật 09/05/2010 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Villarreal theo đuổi David Trezeguet 

Nếu muốn sang Tây Ban Nha chơi bóng, tiền đạo David Trezeguet của Juventus có thể chọn Villarreal làm điểm dừng chân tiếp theo. Theo một số nguồn tin từ Pháp, sau Corinthians, River Plate và Besiktas, lại vừa có thểm Villarreal bày tỏ mong muốn được sở hữu chân sút có biệt danh Trezegol này.

Trezeguet trong tầm ngắn Villarreal

Barca vẫn chưa vô địch La Liga

HLV CLB Barcelona Pep Guardiola rất phấn khởi sau khi đội bóng của ông xuất sắc vượt qua Sevilla với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách vào rạng sáng nay, qua đó vẫn duy trì được khoảng cách một điểm so với đội xếp thứ 2 là Real Madrid, trong khi La Liga chỉ còn một vòng đấu nữa là sẽ kết thúc. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân trẻ tuổi này cho biết: “Thật tuyệt vời khi Barca vẫn đang nắm quyền tự quyết, nhưng chúng tôi được phép chủ quan ở vòng đấu tới vì Valladolid vẫn cần điểm để trụ hạng. Tôi muốn nhắc cả đội rằng chức vô địch La Liga vẫn chưa thuộc về Barca”.

Gigi del Neri không có ý định rời bỏ Sampdoria 

Nhiều khả năng HLV CLB Sampdoria Gigi del Neri sẽ không chuyển sang dẫn dắt CLB Juventus sau khi mùa giải năm nay kết thúc như những lời đồn đại xuất hiện ở Italia trong thời gian qua. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Gigi del Neri khẳng định ông chưa có ý định tìm kiếm thử thách ở một bến đỗ mới.

M.U treo giá Ben Foster 6 triệu bảng 

Tờ Daily Mail cho biết, BLĐ CLB Manchester United không có ý định giữ chân Ben Foster bằng mọi giá, họ sẵn sàng để thủ thành 27 tuổi này ra đi nếu thu về được 6 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Được biết, Ben Foster không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Van der Sar, có tin anh đang được BLĐ CLB Birmingham City quan tâm một cách đặc biệt.

Tottenham theo sát Yaya Toure  

Tờ Daily Star khẳng định, tiền vệ CLB Barcelona Yaya Toure đang là mục tiêu theo đuổi của BLĐ đội bóng mới giành quyền tham dự Champions League mùa sau Tottenham. Được biết, Yaya Toure không được HLV Guardiola sử dụng thường xuyên ở mùa giải năm nay, BLĐ của một số CLB như Manchester City, Manchester United, Arsenal hay Juventus cũng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà này.

Michel muốn ở lại Getafe 

HLV Michel không có ý định rời bỏ CLB Getafe, dù đang có tin ông là mục tiêu theo đuổi của BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Michael cho biết: “Tôi vẫn còn hợp đồng với Getafe và cảm thấy rất hạnh phúc khi được làm công việc hiện tại”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X