Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 8/4)

Thứ Năm 08/04/2010 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nóng hổi nhất trong ngày được Bongda24h lựa chọn và gửi đến quý độc giả trong ngày hôm nay (8/4).

* Mourinho tìm cách đối phó với Messi: Ngay từ bây giờ, "Người đặc biệt" đã bắt đầu lên phương án vô hiệu hoá ngòi nổ quan trọng nhất của đối thủ Barcelona, Lionel Messi nhằm giúp Inter vượt qua các nhà ĐKVĐ để có mặt ở trận đấu cuối cùng. Ông đã cùng "bộ sậu" của mình nghiên cứu kỹ những băng hình ghi lại những trận đấu của Messi. Ngoài ra, ông sẽ cử những quan sát viên tới theo dõi trực tiếp 2 trận đấu tới của Barca (gặp Real Madrid và Deportivo ở La Liga) và vào ngày 17/4, 3 ngày trước trận bán kết lượt đi, đích thân ông sẽ tới Tây Ban Nha để chứng kiến trận derby xứ Catalan với mục tiêu tìm ra bằng được cách khắc chế cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay của bóng đá thế giới.


Mourinho đang tìm cách "chế ngự" Messi

* Tương lai của David Villa vẫn là một dấu hỏi: Trong số những tiền đạo hàng đầu châu Âu hiện nay, David Villa được coi là mục tiêu dễ theo đuổi nhất với nhiều ông lớn. Valencia không phải là nơi thích hợp có thể đáp ứng được tham vọng của tiền đạo người Tây Ban Nha, chưa kể CLB lại đang ngập trong nợ nần. Hàng loạt những đội giàu tiềm lực sẵn sàng trải thảm đỏ mời Villa về thi đấu nhưng theo người đại diện của Villa, chưa có dấu hiệu gì cho thấy anh sẽ rời khỏi Valencia trong nay mai. Vị này cho hay: "Chưa có bất cứ một thành viên nào trong ban lãnh đạo của Valencia thông báo cho chúng tôi biết họ muốn bán David Villa để giải quyết khó khăn về mặt tài chính. Hiện cậu ấy vẫn đang hạnh phúc ở Valencia và chưa nghĩ tới một chân trời khác".

* Huyền thoại Roberto Baggio tin tưởng vào khả năng Inter vượt qua Barca: Tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Italia, nổi tiếng với mái tóc đuôi ngựa thần thánh, Roberto Baggio đánh giá rất cao đội bóng anh từng khoác áo, Inter Milan sẽ có mặt ở trận chung kết Champions League mùa này. Baggio phát biểu trên báo chí: "Họ đều là những đội bóng mạnh và sở hữu nhiều tài năng. Barca là những nhà ĐKVĐ và với những gì đã thể hiện, dĩ nhiên, họ nằm ở chiếu trên. Song với tôi, Inter là đội bóng duy nhất có thể chặn đứng bước tiến của đội bóng xứ Catalan. Họ có những con người, có thứ triết lý bóng đá và vũ khí tinh thần đủ mạnh để hạ gục thày trò Guardiola".


Vidic sẽ không đi đâu hết

* Vidic chưa bao giờ nghĩ tới chuyện rời khỏi MU: Trong bài phỏng vấn với tờ United Review, trung vệ người Serbia thẳng thắn phủ nhận mọi tin đồn chuyển nhương liên quan tới anh: "Tôi chưa bao giờ nói với bất kỳ ai rằng mình có ý định gia nhập một đội bóng khác. Có lẽ nhiều người đã tự suy đoán ra từ thực tế tôi đã gắn bó với MU đã lâu và những chấn thương gặp phải trong mùa giải này khiến tôi không còn được trọng dụng ở đội bóng. Nhưng tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ MU vì nhờ có MU, tôi mới tạo dựng được tên tuổi của mình. Tôi rất biết ơn đội bóng vì điều đó".

* "Trận El Clasico" nhằm tranh giành Jonny Evans: Hậu vệ 22 tuổi người Bắc Ai Len đang trở thành tâm điểm giành giật giữa 2 đội bóng mạnh nhất La Liga: Real Madrid và Barcelona sau khi nghe được những lời nhận xét tốt từ 2 cầu thủ từng một thời là đồng đội của Evans ở MU: Ronaldo và Pique. Evans được coi dự bị số 1 cho cặp trung vệ Ferdinand - Vidic tại Old Trafford nhưng đang gặp rắc rối về vấn đề gia hạn hợp đồng và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm sau.

* Ashley Cole sắp trở lại: Tin vui cho Chelsea là hậu vệ trái số 1 nước Anh, Ashley Cole đang bình phục rất nhanh và đã có thể luyện tập trở lại cùng đồng đội. Dự kiến, cầu thủ này sẽ tái xuất vào cuối tháng này trong trận gặp Stoke City trên sân nhà.

* AC Milan theo đuổi Diego Godin: Trong nỗ lực tăng cường hàng thủ, Nửa Đỏ - đen thành Milano đang chú ý đến hậu vệ người Uruguay hiện khoác áo "Tàu ngầm vàng" Villarreal, Diego Godin và muốn đưa anh về San Siro trong mùa hè năm nay. Hợp đồng của Godin sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và Milan có khả năng sẽ chẳng mất một đồng phí chuyển nhượng nào nếu thuyết phục thành công Godin gia nhập binh đoàn Rossoneri.

Torres và Benitez: Tâm đầu ý hợp

* Benitez đồng tình với cậu học trò Torres: Mới đây, chân sút số 1 của Liverpool đã đưa ra nhận định rằng thất bại của The Kop trong mùa giải này là do đội bóng bị thiếu hụt lực lượng do sự ra đi của Alonso, Arbeloa và Hyppia. Và ngay lập tức, anh nhận được sự ủng hộ của người thày Benitez. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay: "Tôi đồng quan điểm với cậu ấy. Mùa trước, chúng tôi giành được tới 86 điểm nhưng năm nay, mọi thứ đã đi xuống. Để thành công, đội bóng cần phải có tiền để chiêu mộ những cầu thủ mới. Chỉ khi được đầu tư, Liverpool mới mong thành công. Chứ còn với lực lượng hiện tại, dù cho các cầu thủ đã chiến đấu hết sức lực thì Liverpool cũng chỉ đạt được thành tích như vậy là giỏi lắm rồi".

* Crouch muốn trình diễn vũ điệu Robot tại trận chung kết World Cup 2010: Tiền đạo cao kều của Tottenham đã phát minh ra cách ăn mừng bàn thắng lạ mắt: nhảy múa hệt như một con Robot và Crouch sẽ rất hạnh phúc nếu lại được trình diễn màn ăn mừng này trong trận chung kết VCK World Cup 2010. Crouch bày tỏ: "Tôi sẽ sẵn lòng trở thành một con Robot thực thụ nếu ghi được bàn thắng cho Tam sư trong trận chung kết World Cup. Thậm chí, tôi sẽ sáng chế ra một vài động tác mới lạ hơn trong vũ điệu của mình".

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X