Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 8/3)

Thứ Hai 08/03/2010 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay

Leonardo ủng hộ Ronaldinho trở lại ĐT Brazil 

Trả lời báo giới, HLV Leonardo đã gửi đến cậu học trò cưng thông điệp tích cực khi ông tuyên bố, dù cho bị ghẻ lạnh ở nhiều lần triệu tập vừa qua của HLV Dunga nhưng không vì thế mà Ronaldinho không có quyền hy vọng vào một sự thừa nhận khi mùa giải kết thúc, thời điểm Selecao chốt danh sách đến Nam Phi. Leonardo nhấn mạnh: "Không đời nào một cá nhân mang lại nhiều khác biệt như Ronaldinho bị gạt khỏi sân chơi World Cup. Ronaldinho luôn hữu dụng với HLV Dunga. Tôi rất hiểu ông ấy".

Theo Dunga, Ronaldinho nên có suất ở ĐT Brazil

M.U chiêu mộ tài năng trẻ Marnick Vermijl 

Marnick Vermijl, "viên ngọc thô" của bóng đá Bỉ vừa được M.U thu nạp thông qua bản hợp đồng sẽ chính thức có hiệu lực từ Hè năm nay. Hậu vệ 18 tuổi này mùa giải sau sẽ thuộc biên chế đội 1 M.U. Sau Ritchie De Laet, Vermijl là cầu thủ Bỉ thứ 2 cập bến Old Trafford. Hiện, Vermijl đang khoác áo Standard Liege.

Arsenal nhắm Clement Grenier  

Arsenal tiếp tục thực thi chính sách tuyển mộ nhân tài lứa U20 với mục tiêu mới nhất là Clement Grenier, tiền vệ đầy triển vọng của Lyon, dù cho tiền vệ 19 tuổi thường xuyên xuất hiện ở đội hình trẻ. Inter Milan cũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn chiêu mộ Grenier, vốn được mệnh danh là "Kaka" của nước Pháp.

Deportivo nhăm nhe Alexis 

Deportivo đang để mắt đến Alexis, hậu vệ đang nhăm nhe rời Valencia cuối mùa giải này. Phong độ kém thuyết phục của Alexis là cơ sở để Deportivo hy vọng Los Che sẽ nhả cầu thủ 24 tuổi. Cách đây 4 năm, khi Alexis còn khoác áo Malaga, Deportivo cũng từng để mắt đến mục tiêu này nhưng tất cả đã đổ bể bởi họ chỉ sẵn sàng chi ra 2 triệu euro, trong khi Malaga yêu cầu 3 triệu.

O'Shea sắp bình phục chấn thương 

O'Shea sắp trở lại từ chấn thương

Rất có thể hậu vệ CLB Manchester United John O'Shea sẽ trở lại sân cỏ trước khi mùa giải năm nay khép lại thay vì phải nghỉ thi đấu đến tận tháng Tám như dự đoán ban đầu. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ News of the World, John O'Shea hồi phục nhanh hơn so với dự kiến, thậm cầu thủ người CH Ireland này đã có thể thực hiện một số bài tập nhẹ.

Lehmann muốn hoãn dự định giải nghệ 

Ở tuổi 40, dường như Jens Lehmann vẫn chưa muốn chia tay sự nghiệp. Trả lời phỏng vấn báo chí Đức, thủ thành của Stuttgart úp mở: "Tôi từng tuyên bố sẽ treo găng vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, thời thế nay đã khác. Mọi thứ có thể thay đổi bất cứ lúc nào". Qua câu nói trên, có thể khẳng định Lehmann muốn chơi bóng cho Stuttgart thêm 1 mùa giải nữa. Đây là tin vui cho HLV Gross trong bối cảnh lựa chọn thay thế Lehmann là Sven Ulreich thường xuyên dính chấn thương.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X