Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 8/11)

Chủ Nhật 08/11/2009 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Alonso khuyên Torres nên trở lại Tây Ban Nha chơi bóng 

Theo Alonso, Torres hợp với La Liga hơn

Tiền vệ CLB Real Madrid Xabi Alonso vừa lên tiếng khuyên người đồng đội cũ của anh ở Liverpool là Fernando Torres nên trở lại Tây Ban Nha chơi bóng. Theo Alonso, môi trường bóng đá La Liga rất phù hợp với những cầu thủ có kỹ thuật như Cristiano Ronaldo, Kaka hay Lionel Messi.

Milan hoàn tất vụ chiêu mộ Dominic Adiyiah

Sau một số trở ngại, cuối cùng AC Milan cũng đã hoàn tất bản hợp đồng với Dominic Adiyiah, ngôi sao sáng của U20 Ghana, các nhà tân vương giải U20 thế giới. Như vậy, chân sút đang khoác áo CLB Fredrikstad ở giải VĐQG Nauy này sẽ chính thức cập bến San Siro vào đầu năm sau. Đến lúc này, tất cả các điều khoản vẫn chưa được tiết lộ.

Luca Toni tự ý bỏ về giữa trận gặp Schalke

BHL Bayern Munich đang tức điên sau khi cánh săn tin khẳng định trong lúc cuộc đọ sức Schalke 04 còn đang diễn ra, Luca Toni đã tự ý bỏ về giữa chừng sau khi bị thay ra. HLV Louis van Gaal là người tỏ ra bất bình nhất về cách hành xử của cậu học trò: “Không thể chấp nhận được. Chắc chắn tôi phải can thiệp vào sự việc này”.

M.U chèo kéo Hugo Lloris

Tờ Daily Mail cho hay Hugo Lloris là sự lựa chọn mới nhất M.U muốn đưa về để thế chỗ Van der Sar sau thất bại ở một loạt mục tiêu như Igor Akinfeev (CSKA Moscow) hay Manuel Neuer (Schalke 04). Được biết, Arsenal hiện cũng đang để mắt đến thủ thành mới 22 tuổi của Lyon và tuyển Pháp này.

Hargreaves sẽ trở lại tập luyện trong vòng 10 ngày tới 

Tiền vệ CLB Manchester United Owen Hargreaves sắp trở lại sân cỏ sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV Alex Ferguson của M.U, cựu tiền vệ CLB Bayern Munich có thể tập luyện bình thường trong vòng 10 ngày tới.

Wenger tiết lộ bí quyết giúp Robin van Persie thành công

HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa tiết lộ bí quyết giúp tiền đạo người Hà Lan, Robin van Persie trở nên vô cùng xuất sắc trong màu áo “các pháo thủ thành London” mùa giải này. Theo chiến lược gia người Pháp chính việc hiểu rõ phong cách thi đấu của đội bóng sau 5 mùa giải gắn bó với The Gunners và nắm vững sự vận hành theo sơ đồ 4-3-3 nên van Persie đã có được phong độ tốt nhất. Sau 10 vòng đấu, cây săn bàn 26 tuổi này đã ghi tới 7 bàn và tung ra 6 đường chuyền quyết định giúp đồng đội lập công.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X