Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 7/3)

Chủ Nhật 07/03/2010 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chìm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Rooney có nguy cơ bỏ lỡ trận  gặp Milan

Theo thông tin vừa được tiết lộ bởi HLV CLB Manchester United Alex Ferguson, tiền đạo Wayne Rooney đang gặp vấn đề với đầu gối, có thể anh sẽ bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa M.U và AC Milan diễn ra vào thứ Tư tới. Rooney chính là người hùng của M.U ở trận lượt đi, với cú đúp vào lưới Dida, cầu thủ này đã giúp Quỷ đỏ đánh bại Milan với tỷ số 3-2 ngay trên sân khách.

Chấn thương của Rooney nghiêm trọng hơn ban đầu

Fabregas dính chấn thương gân kheo 

Chỉ vài phút sau khi ghi bàn mở tỷ số góp phần giúp Arsenal đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 trong trận đấu diễn ra vào tối qua, thủ quân của The Gunners là Cesc Fabregas đã phải rời sân để nhường chỗ cho Abou Diaby. Theo HLV Arsene Wenger thì Fabregas gặp vấn đề với mắt cá, cầu thủ người Tây Ban Nha này sẽ tiến hành kiểm tra y tế ngay trong ngày hôm nay để xác định chính xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Barmby muốn gia hạn hợp đồng với Hull City 

Tiền vệ Nicky Barmby vừa bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng với CLB Hull City dù năm nay anh đã 36 tuổi. Được biết, Nicky Barmby chỉ còn vài tháng hợp đồng với Hull City, mới đây anh đã khẳng định trên Hull Daily Mail rằng mình đủ sức khoác áo The Tỉgers thêm một năm nữa..

Gallas không thể tới Roma

Theo tờ Il Corriere Dello Sport, nhiều khả năng BLĐ CLB AS Roma sẽ từ bỏ ý định chiêu mộ hậu vệ William Gallas vì cầu thủ người Pháp đang chơi cho CLB Arsenal này đòi mức lương quá cao. Được biết, mới đây Gallas đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm 2 năm dù BLĐ The Gunners sẵn sàng trả anh 2 triệu euro/năm cộng thêm 500.000 euro tiền thưởng.

Getafe có thể được dự Europa League mùa tới

Hậu vệ Mane tin rằng Getafe có thể giành vé tham dự Europa League mùa sau, dù đội bóng của anh không thắng được trận nào kể từ ngày 24/1 và đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH La Liga. Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ này cho biết: “Báo giới đang nói về cơ hội được dự Europa League của Villarreal và Atletico Madrid, vậy tại sao chúng tôi lại không thể mơ đến đấu trường châu Âu. Nên nhớ Getafe đang bằng điểm Villarreal và thậm chí còn hơn  Atletico Madrid2 điểm”.

Negredo không có ý định trở lại Real Madrid 

Tiền đạo CLB Sevilla Alvaro Negredo vừa tuyên bố trên tờ AS rằng anh không có ý định trở lại khoác áo Real Madrid, dù Los Blancos là đội bóng trong mơ đối với rất nhiều cầu thủ. Alvaro Negredo từng chơi cho đội B của Real, trước khi bán cựu tiền đạo CLB Almeria cho Sevilla hồi mùa Hè năm ngoái, BLĐ Real có gài thêm điều khoản cho phép họ được mua lại cầu thủ 24 tuổi này với giá ưu đãi.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X