Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 7/1)

Chủ Nhật 07/02/2010 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Lampard "dọa" Arsenal

Lampard đang thách thức Arsenal

Tiền vệ Frank Lampard của Chelsea tin rằng The Blues có thể học cách đánh bại Arsenal từ Manchester United. Trên kênh ChelseaTV, tuyển thủ Anh khẳng định anh và đồng đội phải bước vào trận tiếp đón Arsenal bằng sự tôn trọng lớn nhất giành cho thầy trò HLV Wenger: “Arsenal luôn chơi bóng với tốc độ rất cao vớ sự chính xác đáng khâm phục, vì vậy nếu muốn giành chiến thắng chúng tôi phải thi đấu cực kì tập trung. Chelsea sẽ thi đấu giống như cách Manchester United vượt qua Arsenal ở trận đấu tuần trước để giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều khó khăn này”.

HLV Michel lo lắng sau trận thua Barcelona 

Việc Getafe không thể tận dụng được ưu thế thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian trận đấu với Barcelona để giành điểm khiến HLV Michel hết sức phiền lòng. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Michel buồn bã thừa nhận: “Thật đáng thất vọng khi chúng tôi không gây được sức ép cần thiết lên hàng thủ Barcelona dù được thi đấu hơn người. Hàng công thiếu sắc bén ở những thời điểm Getafe giành được quyền kiểm soát thế trận là điều khiến tôi cảm thấy lo lắng nhất sau cuộc đối đầu này. Rõ ràng đây không phải là một trận đấu dễ dàng cho Barcelona nhưng họ vẫn biết cánh giành chiến thắng và thể hiện đẳng cấp cao hơn”.

Pellegrini phấn khích sau chiến thắng

Chứng kiến các học trò đánh bại Espanyol 3-0 để tiếp tục bám đuổi Barcelona, HLV Manuel Pellegrini của Real Madrid tỏ ra hết sức hài lòng. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu chiến lược gia người Chilê phấn khích cho hay: “Chúng tôi đã giành được 11 chiến thắng trên sân nhà, tôi thật sự hài lòng về thành tích này. Vẫn còn 17 vòng đấu nữa trước mắt để quyết định ai sẽ là nhà vô địch năm nay. Barcelona đang thể hiện phong độ rất cao nhưng mọi chuyện hoàn toàn có thể thay đổi, không ai có thể nói trước điều gì về tương lai”.

Barcelona khủng hoảng hàng thủ

Chấn thương khiến Barca khủng hoảng hàng thủ

Sau việc Daniel Alves dính chấn thương trong lúc khởi động, người hâm mộ Barcelona lại phải đón nhận thêm một tin xấu, Yaya Toure sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Atletico Madrid vào tuần tới. Theo tờ Marca, Toure đã bị chấn thương dây chằng chân trái trong cuộc đọ sức với Getafe vừa rồi. Như vậy, các nhà ĐKVĐ La Liga sẽ không có sự phục vụ của Dani Alves, Rafael Marquez, Yaya Toure, Gerard Pique tuần sau. Đây là bài toán hóc búa về hàng phòng ngự dành cho HLV Pep Guardiola.

Juventus đã mắc quá nhiều sai lầm

Việc để Livorno, đội bóng bị đánh giá yếu hơn, cầm hoà 1-1 không thể người hâm mộ Juventus hài lòng chính điều này khiến tân HLV Alberto Zaccheroni tỏ ra khá bực mình với các học trò. “Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu này, đặc biệt là ở những thời điểm chuyển từ phòng ngự sang tấn công. Một đội bóng lớn như Juventus không được phép để những bàn thua như ở trận đấu vừa qua tái diễn. Rõ ràng còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đội bóng giành chiến thắng”, chiến lược gia người Italia tuyên bố trên tờ Sky Sports.

Chamakh muốn đầu quân cho Arsenal 

Rất có thể Arsenal sẽ đánh bại một loạt đối thủ như Liverpool, Tottenham, Chelsea, Everton hay Sunderland trong cuộc đua nhằm có được chữ ký của Marouane Chamakh, tiền đạo người Morcoco chỉ còn hợp đồng với Bordeaux đến cuối mùa giải năm nay. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính Chamakh đã khẳng định anh muốn được sang Anh chơi bóng, và Arsenal có thể sẽ là điểm dừng chân lý tưởng đối với cầu thủ 26 tuổi này.

Benitez hài lòng với chiến thắng

HLV CLB Liverpool Rafael Benitez rất hài lòng sau khi đội bóng của ông đánh bại đối thủ cùng thành phố Everton với tỷ số 1-0 trong trận đấu diễn ra vào tối qua. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Liverpool đang chơi ngày một tốt hơn, và ông không thể đòi hỏi gì hơn từ các học trò khi The Kop đã giành được trọn vẹn 3 điểm dù phải thi đáu thiếu người.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X