Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 6/9)

Chủ Nhật 06/09/2009 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Del Bosque ca ngợi các học trò

 

Chiến thắng 5-0 trước Bỉ đã khiến cho HLV Vicente Del Bosque nở mày nở mặt trước báo chí nước nhà. Phải rất lâu rồi Tây Ban Nha mới có được chiến thắng tưng bừng đến vậy. Sau trận đấu, ông đã không tiếc lời khen ngợi các học trò đặc biệt là cậu học trò cưng David Villa, người đã chơi đầy ấn tượng ở trận đấu này. Bên cạnh lập một cú đúp, anh còn là tác giả của những pha kiến tạo chính xác giúp đồng đội ghi bàn.

Sneijder trước nguy cơ dính chấn thương nặng

Ban lãnh đạo của Inter vừa đón một tin xấu khi tân binh của họ là Wesley Sneijder dính chấn thương mắt cá trong trận đấu giao hữu giữa Hà Lan và Nhật diễn ra vào đêm qua. Ở trận đấu này Cơn lốc màu Cam tiếp tục thể hiện sức mạnh với chiến thắng đậm đà 3-0. Theo những chuẩn đoán ban đầu, chấn thương của Sneijder là khá nặng và có thể anh sẽ bị buộc phải nghỉ dài hạn.

Mutu thể hiện tình yêu với Fio

Trước những tin đồn thất thiệt về việc Adrian Mutu có thể sẽ ra đi khi Shakhtar đang đưa ra một lời mời khá hấp dẫn, tuyển thủ Rumani đã lên tiếng phủ nhận về sự thiếu chính xác về nguồn thông tin này. Theo đó Mutu cho biết anh đang rất hạnh phúc tại đội chủ sân Artemio Franchi.

Richards quyết tâm tìm lại chỗ đứng tại ĐT Anh

Sau một thời gian dài không được HLV Fabio Capello ngó ngàng, Micah Richards cho biết anh sẽ nỗ lực hết mình để có thể tìm lại vị trí của mình trong màu áo Tam Sư. Hiện tại hậu vệ 21 tuổi này đang chơi khá ổn định trong màu áo Man.City. Tuy nhiên để có thể cạnh tranh một suất tại ĐT Anh, Richards sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Aquilani đang rất tự tin

Dù chưa thể ra sân chơi cho Liverpool một trận nào nhưng Alberto Aquilani lại đang rất tự tin về khả năng thành công của mình tại sân Anfield. Hiện bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng của The Kop vẫn đang trong thời kì dưỡng thương. Cựu cầu thủ của Roma được kì vọng sẽ có thể ra sân vào cuối tháng 9 này sau khi vết đau của anh đang có dấu hiệu hồi phục khá tốt.

Bongda24h(tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X