Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 6/3)

Thứ Bảy 06/03/2010 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả của chuyên trang Bongda24h chùm tin vắn nổi bật nhất trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ cuối tuần (thứ 7 mùng 6 tháng 3).

* Ferguson chê bai mặt sân Wembley

Mặt sân Wembley đã gây ra chấn thương cho Owen

Chiến lược gia người Scotland đã có những lời phàn nàn về tình trạng xấu của mặt cỏ sân Wembley, khiến cho hai tiền đạo của ông, Rooney và Owen đều dính phải chấn thương khi chơi bóng tại đây. Ông bày tỏ: "Rõ ràng mặt sân Wembley không được hoàn hảo để phục vụ cho bóng đá. Chính việc tổ chức quá nhiều môn thể thao khác tại đây đã làm hỏng mặt sân. Tôi không nghĩ các cầu thủ có thể chơi tốt ở một sân bóng như vậy. Rooney phải chơi 2 trận liên tiếp tại Wembley và giờ đây, chưa chắc đã đảm bảo thể lực để ra sân ở trận gặp Wolves còn chấn thương nặng của Owen cũng có một phần đóng góp của cái mặt sân này".

* Capello không hề có ý định rời bỏ ĐT Anh

Trên tờ This is London, một nguồn tin thân cận với Fabio Capello cho hay: "Ông ấy rất yêu thích công việc và cuộc sống ở đây. Fabio vẫn còn hợp đồng với ĐT Anh đến năm 2010 và một khi FA (Liên đoàn bóng đá Anh) còn muốn sự phục vụ của ông ấy, sẽ không bao giờ có chuyện Capello ra đi. Ông ấy đã gặp chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nga ở trận đấu giữa Chelsea và Man City nhưng không hề thích chuyển sang Nga làm việc. Tuy Capello nhận được rất nhiều lời mời đầy hấp dẫn nhưng ông ấy vẫn muôn tiếp tục gắn bó với ĐT Anh và vào thời điểm hiện tại, WC là mối bận tâm duy nhất của ông ấy". Như vậy, khả năng Capello làm HLV trưởng ĐT NGa đã gần như không còn tồn tại

* AC Milan quan tâm đến hậu vệ trẻ mới nổi của Bundesliga

Đội bóng thành Milano đang theo dõi rất sát sao cầu thủ 21 tuổi người Đức đang khoác áo Hamburg, Jerome Boateng. Mùa giải năm nay, Boateng thực sự gây ấn tượng và trở thành trụ cột trong hàng phòng ngự của Hamburg. Trẻ hoá hàng thủ luôn là mục tiêu mà HLV Leonardo theo đuổi kể từ ngày tới AC Milan và ông đang coi Boateng là mục tiêu số 1 trong mùa hè tới. Tuy nhiên, Rossoneri sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với người láng giềng Inter Milan và Man City, những đội cũng đang muốn có chữ ký của Boateng.

* Owen Hargreaves sắp tái xuất

Owen Hargreaves sắp trở lại

Theo những tin tức mới nhất từ MU, "Người thuỷ tinh" Hargreaves sẽ chính thức trở lại thi đấu trong nay mai sau một thời gian dài hơn 1 năm rưỡi phải ngồi ngoài dưỡng thương. Nhiều khả năng, SIr Alex sẽ tung tiền vệ người Anh vào sân trong trận đấu giữa đội hình dự bị của MU với đội dự bị của Man City vào giữa tuần tới. Kể từ khi gia nhập MU, Hargreaves liên tục phải đối mặt với những chấn thương dai dẳng nên mới chỉ ra sân có 25 lần trong 3 năm thi đấu tại đây, khiến sự kiên nhẫn của Alex Ferguson sắp sửa cạn kiệt. Nhưng nay, ông có thể hài lòng khi cầu thủ 29 tuổi này chuẩn bị thi đấu trở lại nhưng có lâu dài hay không thì chỉ có tương lai mới trả lời được.

* Hàng loạt đại gia của châu Âu thèm khát "Didier Drogba mới"

Tài năng trẻ mới 16 người Bỉ gốc Congo, Romelu Lukaku đang trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý của những đội bóng lớn như Real Madrid, Barcelona, Chelsea, Arsenal, Inter Milan sau khi liên tục nổ súng trong màu áo CLB Anderlecht, thậm chí đã được HLV ĐT Bỉ, Dick Advocaat triệu tập vào ĐTQG, một thành tích quá ấn tượng ở cái độ tuổi còn non nớt đến vậy. Nhiều chuyên gia đã phải xưng tụng Lukaku là "Didier Drogba mới" của bóng đá thế giới nhờ vào những tố chất khá giống với bậc đàn anh người Bờ Biển Ngà (tốc độ, chiều cao, sự càn lướt và dũng mãnh). Hiện tại, mức giá dành cho Lukaku rơi vào khoảng 16 triệu Euro.

* Benitez tin tưởng Reina và Mascherano sẽ tiếp tục ở lại Liverpool

Thời gian gần đây, rộ lên không ít thông tin cho rằng bộ đôi Reina và Mascherano sẽ rời khỏi Liverpool trong tương lai gần nhưng chiến lược gia Benitez vừa lên tiếng phủ nhận tất cả. Ông cho hay: "Tôi đã nói chuyện với Mascherano cùng người đại diện của cậu ấy và biết rằng Javier thực sự hạnh phúc ở Liverpool. Cuộc nói chuyện rất khả quan và Mascherano không hề có ý định ra đi. Còn Pepe là cầu thủ chủ chốt của chúng tôi và chắc chắn 100%, cậu ấy sẽ ở lại đây. Việc đàm phán gia hạn hợp đồng với cả hai đang diễn ra hết sức tốt đẹp".

* "Clichy không muốn bỏ Arsenal"

 

Đó là lời tuyên bố của Vranjkovic, người đại diện cho hậu vệ người Pháp đang khoác áo "Pháo thủ" trước những thông tin cho rằng thân chủ của ông sẽ là một phần trong thương vụ chuyển nhượng Felipe Melo từ Juventus sang Arsenal. Vranjkovic phát biểu: "Tôi có nghe thông tin này trên báo chí nhưng chỉ có như vậy thôi. Nhiều khả năng, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. Tôi cũng không quan tâm liệu rằng 2 đội bóng có thảo luận về việc này hay không nhưng có thể đảm bảo, Gael Clichy cảm thấy rất ổn ở London và không hề muốn rời bỏ đội bóng".

* Guardiola bảo vệ Thierry Henry

Tiền đạo người Pháp đang phải hứng chịu vô số những lời chỉ trích do phong độ nghèo nàn ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Tuy nhiên, HLV Guardiola vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò của mình: "Henry không hề chơi kém. Thật là xúc phạm Henry nếu cho rằng cậu ấy không muốn cống hiến cho Barcelona nhằm để dành sức cho World Cup 2010. Bây giờ, thể lực không cho phép Henry có thể thường xuyên ra sân thi đấu. Mùa giải năm ngoái, Henry đã ghi được 26 bàn và là nhân tố quan trọng trong "cú ăn 6" của Barca vì thế, rõ ràng Henry không phải là "hàng thừa" ở đội bóng. Đơn giản chỉ là những vấn đề liên quan đến thể lực. Chúng tôi sẽ giúp cậu ấy bình phục nhanh chóng và trao cho Henry cơ hội thể hiện mình".

  • Đức Tuấn
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X