Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 4/4)

Chủ Nhật 04/04/2010 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Roma có đôi chút lợi thế so với Inter

Tiền vệ CLB Inter Milan Esteban Cambiasso cho rằng Nerazzurri có đôi chút bất lợi so với AS Roma trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A, dù vào thời điểm này đội bóng của anh vẫn đang hơn Giallorossi 1 điểm. Theo Cambiasso, Roma có lợi thế bởi đội bóng này không phải dồn sức cho Champions League như Inter.

Fabregas sẽ tới Nou Camp

Fabregas sẽ vẫn có mặt ở Nou Camp

Mặc dù bị vỡ xương mác và phải nghỉ thi đấu 6 tuần, tiền vệ CLB Arsenal Cesc Fabregas vẫn tới Nou Camp để theo dõi trực tiếp trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa The Gunners và Barcelona sẽ diễn ra vào giữa tuần tới. Theo thông tin vừa được chính Fabregas tiết lộ trên Arsenal matchday programme, nhiều khả năng anh sẽ ở lại Tây Ban Nha 2 tuần trước khi trở lại London.

Burnley đã may mắn khi chỉ phải nhận 6 bàn thua

Phát biểu trên website của CLB Manchester City sau trận thắng hủy diệt 6-1 của The Citizens trước Burnley, tiền vệ Adam Johnson cho rằng đội chủ nhà đã may mắn khi chỉ phải nhận có 6 bàn thua. Theo Adam Johnson, nếu mặt sân không bị ngập nước bởi cơn mưa trong hiệp 2, đội bóng của anh có thể ghi thêm vài bàn thắng nữa.

Benzema sẽ đầu quân cho M.U theo hợp đồng cho mượn

Do Karim Benzema không thể hiện được gì nhiều kể từ khi gia nhập Real Madrid trong khi tiền đạo Gonzalo Higuain đang chơi quá ấn tượng, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tính đến chuyện đẩy cầu thủ người Pháp này khỏi Bernabeu. Theo The Mirror, BLĐ CLB Manchester United rất muốn có được sự phục vụ của Benzema, tuy nhiên cựu tiền đạo CLB Lyon chỉ có thể chơi cho M.U theo dạng hợp đồng cho mượn.

Ibrahimovic không thể ra sân khi Barca gặp lại Arsenal 

Do gặp vấn đề với cơ bắp chân, tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Barcelona và Arsenal diễn ra vào giữa tuần tới. Theo thông tin được đăng tải trên website chính thức của đội bóng xứ Catalan thì Ibra bị chấn thương trong lúc khởi động trước trận đấu giữa Barca và Athletic Bilbao diễn ra vào rạng sáng nay, HLV Guardiola hy vọng chân sút cao hơn 1.90 m này sẽ kịp bình phục trước trận El Clasico.

Ferdinand muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo M.U 

Trung vệ Rio Ferdinand vừa khẳng định trên Inside United rằng ước mơ của anh là được khoác áo Manchester United cho đến khi giải nghệ. Rio Ferdinand gia nhập Manchester United cách đây 8 năm, trước đó cầu thủ 31 tuổi này là thành viên CLB Leeds United.

Bongda24h (tổng hợp)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X