Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 4/10)

Chủ Nhật 04/10/2009 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay (4/10).

Đây là chiến thắng rất quan trọng với Inter Milan

Stankovic và Inter đã có một chiến thắng quan trọng

Sau khi ghi bàn mở tỉ số góp công lớn trong chiến thắng 2-1 cho Inter Milan ở cuộc đối đầu với Udinese, tiền vệ Dejan Stankovic cho hay 3 điểm giành được trên sân nhà ở vòng 7 Serie A có ý nghĩa cực kì quan trọng với Nerazzurri. Bởi chiến thắng này không chỉ giúp Inter Milan tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Sampdoria mà còn là liều thuốc tinh thần khiến các cầu thủ lấy lại sự tự tin cần thiết sau những trận đấu không được như ý thời gian gần đây.

Ibrahimovic tán dương Pedro 

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Barcelona đã lên tiếng tán dương người đồng đội Pedro sau bàn thắng duy nhất “số 17” ghi được vào lưới Almeria đem về chiến thắng 1-0 cho đội nhà và tin rằng trong tương lai Pedro sẽ còn tiến xa. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Inter Milan cũng thừa nhận đây là trận đấu hết sức khó khăn vì Almeria chơi phòng thủ số đông cực kì chặt chẽ khiến Barcelona không thể có được nhiều khoảng trống trước khung thành đội khách.

Bolton ra giá Gary Cahill 

Tờ Telegraph khẳng định HLV Gary Megson vừa gửi tới Manchester United lời chào giá Gary Cahill vào khoảng 20 triệu bảng. Số tiền này gấp tới 4 lần khoản đầu tư Bolton từng bỏ ra cách đây 1 năm rưỡi để đưa trung vệ 24 tuổi này về từ Aston Villa. Được biết, Cahill đang được coi là phương án thay thế trong tương lai không xa dành cho Rio Ferdinand.

Francesco Totti đủ sức dự trận Napoli

Sky Sport 24 khẳng định ở cuộc đọ sức với Napoli tối nay , AS Roma sẽ được chào đón sự trở lại của đội trưởng Francesco Totti sau thời gian điều trị chấn thương lưng. Tuy nhiên, Roma lại không thể tung ra sân Julio Baptista và Juan. Trong khi Baptista dính chấn thương đầu gối thì người đồng hương Brazil của anh phải ngồi ngoài do vết đau ở bắp chân.

Portsmouth đứng trước nguy cơ bị bán lần 2 

Nếu ông chủ Sulaiman Al Fahim không thể xoay đủ 15 triệu bảng trong vòng 1 tháng tới để trả nợ thì Portsmouth sẽ bị bán lần 2. Đây là thông tin vừa được tờ The Mirror đăng tải. Hiện, doanh nhân người Arab này đang nợ đại diện 3 triệu bảng sau vụ mua lại Portsmouth, nợ các thành viên trong BLĐ 1,8 triệu bảng tiền lương. Trong khi đó lời hứa chi 50 triệu bảng để đầu tư cho Pompey vẫn chưa xuất hiện. 

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Tottenham Hotspur đã xé tan Manchester United như thế nào?

Nếu Manchester United muốn biết thế nào là một hệ thống chiến thuật được tổ chức tuyệt vời, họ nên xem lại trận thắng của Tottenham Hotspur trước chính họ ngay tại Old Trafford vừa qua. Trước một hệ thống pressing vô hồn và sự kém cỏi trong khâu chống phản công của đội chủ nhà, Spurs đã xé nát Man United thành từng mảnh.

Xem thêm
top-arrow
X