Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 3/4)

Thứ Bảy 03/04/2010 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Real Madrid sẽ chia tay Guti vào Hè này 

Tờ El Mundo Deportivo cho hay Hè này, Real Madrid sẽ chia tay Guti dù cho hợp đồng giữa 2 bên vẫn còn 1 năm hiệu lực để tạo điều kiện cho tiền vệ 33 tuổi tìm một bến đỗ mới. GĐTT Jorge Valdano và đại diện của Guti đã thu xếp được phí đền bù vào khoảng 5 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, người đội phó này sẽ rời Santiago Bernabeu sau 14 năm cống hiến.

Guti đang đứng trước nguy cơ phải chia tay Real

Balotelli được triệu tập trở lại

Hành động xin lỗi ông thầy Mourinho đã giúp Mario Balotelli được quay lại đội hình Inter Milan chuẩn bị cho trận gặp Bologna tối nay (03/04). Balotelli trở lại nhưng ở lần tiếp đón các vị khách, Inter sẽ không thể sử dụng đến 4 trụ cột gồm Samuel Eto'o, Lucio, Maicon và Javier Zanetti đều do dính thẻ phạt.

Napoli săn đón Fred 

Tờ Itasportpress khẳng định sau gần 1 năm phải rời xa sân cỏ châu Âu, Fred, cây săn bàn chủ lực của Fluminense nhiều khả năng sẽ được quay lại khi Napoli đang trải thảm đỏ chào đón anh. Tiền đạo 26 tuổi người Brazil được xem là lựa chọn thế chỗ German Denis thường xuyên gây thất vọng. Mức giá của Fred hiện được định vào khoảng 8 triệu euro.

Osasuna nhăm nhe Raul Tamudo  

Một ứng viên nữa vừa nhảy vào cuộc tranh giành Raul Tamudo, công thần một thời của Espanyol. Giới săn tin TBN cho hay Osasuna vừa đề nghị tiền đạo 32 tuổi này về đầu quân từ Hè này theo dạng miễn phí bởi đây là thời điểm hợp đồng giữa anh và CLB xứ Catalan hết hiệu lực. Thời gian qua, mối quan hệ giữa Tamudo và Espanyol thường xuyên bị đóng băng.

Lille kiện Liverpool lên FIFA 

Liverpool vừa bị Lille lôi vào một cuộc chiến pháp ly xung quanh trường hợp của Nabil El Zhar, tiền vệ trẻ họ đưa về từ Lille cách đây 2 năm theo dạng tự do. BBC cho hay CLB nước Pháp muốn nhờ FIFA yêu cầu Liverpool thanh toán đầy đủ khoản bồi thường phí đào tạo tiền vệ 23 tuổi này (vào khoảng 162.000 bảng). Nếu số lần Nabil El Zhar đầu quân cho The Reds đạt đến cột mốc 20 trận, họ sẽ phải trả thêm 500.000 bảng và 500.000 bảng cho cột mốc 40 trận.

Juventus săn đón Luciano Spalletti  

Theo Tuttosport, Juventus vừa trở lại mục tiêu Luciano Spalletti cho kế hoạch thay thế HLV Zaccheroni sẽ ra đi vào Hè này. HLV Spalletti rất muốn quay trở lại Italia nhưng không dễ cho Juve đạt được tham vọng bởi chi phí đền bù sẽ rất cao khi Zenit đang trả cho Spalletti 4 triệu euro/mùa.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X