Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 31/1)

Chủ Nhật 31/01/2010 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Pandev đối mặt với nguy cơ bị treo giò 2 tháng 

Tiền đạo Goran Pandev của Inter Milan vừa bị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Italia đưa vào “tầm ngắm” sau khi chủ tịch CLB Lazio Claudio Lotito cáo buộc cầu thủ người Macedonia này đã đồng ý hợp tác với Nerazzurri từ tháng Chín năm ngoái. Được biết, theo luật ở Italia thì các cầu thủ chỉ được phép tiếp xúc với các CLB khác khi TTCN mùa Đông mở cửa. Điều này có nghĩa, nếu Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Italia tìm được bằng chứng chứng tỏ Inter và Pandev đã “đi đêm” với nhau, cựu tiền đạo CLB Lazio sẽ bị cấm thi đấu 2 tháng.

Leonardo vẫn tin AC Milan có thể giành Scudetto

Leonardo vẫn tin vào khả năng vô địch của Milan

HLV CLB AC Milan Leonardo cho rằng Rossoneri vẫn có thể qua mặt Inter Milan để giành Scudetto vào cuối mùa giải năm nay, dù đội bóng của ông đã để thua toàn diện trước đối thủ cùng thành phố trong cả 2 trận lượt đi và về. Phát biểu trên trang Goal.com, nhà cầm quân người Brazil cho biết: “Cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A chưa kết thúc, bởi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Đúng là Milan đang kém Inter 9 điểm, nhưng nên nhớ chúng tôi vẫn còn một trận đấu trong tay (Milan chưa đá với Fiorentina)”.

Tottenham mua được Younes Kaboul 

BLĐ CLB Younes Kaboul đã đồng ý để hậu vệ Younes Kaboul trở lại khoác áo đội bóng cũ Tottenham. Chi tiết của bản hợp đồng vừa được các bên ký kết không được 2 CLB tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin thì vụ chuyển nhượng này làm Spurs phải tiêu tốn mất 5 triệu bảng.

Wiltord đầu quân cho Metz

Cựu tiền đạo CLB Arsenal Sylvain Wiltord vừa đồng ý đầu quân cho Metz  (đội bóng đang góp mặt ở Ligue 2) theo một bản hợp đồng không được tiết lộ chi tiết. Sylvain Wiltord gia nhập Metz theo dạng chuyển nhượng tự do vì hợp đồng giữa cầu thủ 35 tuổi này và Marseille đã hết hiệu lực từ cuối mùa giải trước.

Wigan mất Chris Kirkland trong 3 tuần

Theo thông tin vừa được HLV Roberto Martinez tiết lộ trên website chính thức của CLB Wigan (www.wiganlatics.co.uk), thủ môn Chris Kirkland sẽ không thể ra sân trong vòng 3 tuần tới. Được biết, Chris Kirkland phải nghỉ thi đấu vì bị rạn xương đòn khi va chạm với đồng đội trong một buổi tập diễn ra hồi tuần trước.

Zola chỉ trích Gudjohnsen chơi trò 2 mặt 

Tưởng như sẽ cập bến West Ham nhưng phút cuối, Eidur Gudjohnsen lại chọn Tottenham Hotspur ngay trước khi anh ký hợp đồng với West Ham. Quyết định trên khiến tiền đạo 31 tuổi bị HLV Zola chỉ trích thậm tệ: “Tôi cực kỳ thất vọng về cách hành xử của Gudjohnsen và Tottenham. Cả 2 đã không tôn trọng giao ước với West Ham. Dù sao thì mọi chuyện cũng đã xảy ra, chúng tôi dù rất bức xúc nhưng cũng đành bỏ qua vấn đề này”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X