Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 3/1)

Chủ Nhật 03/01/2010 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Malouda sẽ rời Chelsea nếu tiếp tục không được trọng dụng 

Malouda đang dọa rời Chelsea

Phát biểu trên tờ L'Equipe trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Florent Malouda khẳng định anh sẽ rời Chelsea nếu tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị. Được biết, thời gian gần đây cầu thủ chạy cánh người Pháp này không mấy khi được đá chính bởi HLV Carlo Ancelotti sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2.

Juventus sẵn sàng trả HLV Guus Hiddink 8 triệu bảng/mùa 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Tvoi Den, BLĐ CLB Juventus rất muốn được hợp tác với HLV Guus Hiddink, để có được sự phục vụ của nhà cầm quân người Hà Lan này, họ sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng/mùa. HLV Guus Hiddink vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Nga, tương lai của ông đang là một dấu hỏi lớn vì đội bóng xứ sở bạch dương đã không vượt qua được vòng loại World Cup 2010.

Hertha Berlin đặt 2,5 triệu bảng mua Voronin 

Với 2,5 triệu bảng, Hertha Berlin hy vọng sẽ giành phần thắng trước CSKA Moscow trong nỗ lực chiêu mộ Andriy Voronin, chân sút đã đóng góp 11 bàn mùa trước và giúp họ giành vé dự Europa League. CLB đang đứng đáy Bundesliga với 6 điểm sau 17 trận hy vọng cây săn bàn 30 tuổi người Ukraine sẽ vực dậy hàng công mới chỉ nổ súng 13 lần.

Tottenham quyết đòi lại Jamie O’Hara 

Tottenham khẳng định chắc chắn Jamie O’Hara sẽ phải trở về đúng thời điểm kết thúc hợp đồng cho mượn với Portsmouth (ngày 15/01). Thay vào đó, tiền vệ 23 tuổi này sẽ được lựa chọn 2 khả năng, một là thi đấu cho Tottenham đến hết mùa giải, hai là tiếp tục khoác áo một CLB khác theo dạng cho mượn. Được biết, khó khăn tài chính tại sân Fratton Park là lý do khiến HLV Redknapp quyết đòi về cậu học trò người Anh này. Đây là tin dữ với Pompey trong bối cảnh họ đã mất Aruna Dindane, Nadir Belhadj, Hassan Yebda và Kanu vì CAN 2010.

Inter Milan dùng Davide Santon “dụ” Lazio nhả Kolarov 

Inter Milan đang chứng minh cho tham vọng sở hữu hậu vệ Aleksandar Kolarov của Lazio bằng đề nghị đổi lấy Davide Santon. La Gazzetta Dello Sport khẳng định cả Rene Khrin và Mattia Destro cũng được Inter sẵn sàng đem ra đánh đổi. Ước tính trị giá của Kolarov, hậu vệ 24 tuổi người Serbia vào khoảng 15 triệu euro.

Juventus muốn mượn Guti 

Il Corriere Dello Sport khẳng định Juventus đang theo đuổi Guti, tiền vệ không còn được trọng dụng tại Real Madrid. Khả năng cầu thủ 33 tuổi gia nhập Bianconeri theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này hoàn toàn có thể xảy ra. Guti được xem là phương án thay thế Cristian Ledesma khi Lazio vừa khước từ lời hỏi mua 5 triệu bảng từ Juve.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X