Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 28/3)

Chủ Nhật 28/03/2010 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay

Torres không muốn rời Liverpool 

Kể cả khi Liverpool không giành được vé tham dự Champions League mùa sau, BLĐ đội bóng này cũng không cần phải lo lắng về khả năng tiền đạo Fernando Torres sẽ tìm cách đào thoát khỏi Anfield. Phát biểu trên trang web cá nhận, chính Torres đã khẳng định anh không có ý định rời bỏ đội bóng vùng Merseyside.

Torres quyết gắn bó cùng The Kop

Garay gia nhập đội ngũ “thương binh” ở Real 

CLB Real Madrid vừa xác nhận, hậu vệ Ezequiel Garay sẽ không thể tham dự trận derby thành Madrid giữa Los Blancos và Atletico Madrid vì bị căng cơ đùi trong lúc tập luyện. Được biết, ngoài  Garay, trong danh sách những cầu thủ đang bị chấn thương của Real còn có Kaka, Karim Benzema, Lassana Diarra, Royston Drenthe và Pepe.

Camoranesi không muốn rời Juventus 

Nếu không được đề nghị gia hạn hợp đồng, tiền vệ Mauro Camoranesi sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải năm nay theo luật Bosman và rất có thể điểm dừng chân tiếp theo của anh là một đội bóng Pháp. Phát biểu trên trang Footmercato.net trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của Camoranesi là Sergio Fortunato đã tiết lộ thông tin trên, ngoài ra ông cũng khẳng định thân chủ mình vẫn muốn chơi cho Juventus ở mùa giải tới.

Tottenham nhắm đến Lassana Diarra 

Theo Daily Mail, BLĐ CLB đang tính đến chuyện chiêu mộ Lassana Diarra, tiền vệ đánh chăn người Pháp không mấy khi được tân HLV Manuel Pellegrini của Real Madrid sử dụng. Lassana Diarra cũng là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB Liverpool, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 17 triệu bảng.

Ashley Cole có thể trở lại vào cuối tháng Tư

Hậu vệ cánh trái đang chơi cho CLB Chelsea Ashley Cole sẽ không vắng mặt ở World Cup 2010, thậm chí anh còn có thể trở lại sân cỏ sớm hơn mong đợi rất nhiều . Theo The Mirror, Ashley Cole đang hồi phục rất nhanh, nhiều khả năng anh sẽ không bỏ lỡ trận đấu giữa Chelsea và Stoke City diễn ra vào ngày 25/4 tới.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X