Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (Ngày 28/2)

Chủ Nhật 28/02/2010 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Higuain gửi lời cảm ơn đến Marcelo  

Sau khi lập cú đúp giúp Real Madrid nhấn chìm Tenerife 5-1 tiền đạo Gonzalo Higuain tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Phát biểu với phóng viên tờ AS, cây săn bàn người Argentina phấn khích cho biết: “Thật tuyệt vời khi đóng góp hai bàn thắng trong chiến thắng của đội nhà, lẽ ra tôi có thể lập hat-trick nếu tận dụng cơ hội tốt hơn. Ở pha ghi bàn đầu tiên tôi phải gửi lời cảm ơn đến Marcelo sau đường kiến tạo rất thuận lợi của anh ấy. Quan trọng nhất là chúng tôi vẫn đang duy trì áp lực lên đội đầu bảng Barcelona”.

Higuain gửi lời cảm ơn đến Marcelo

Guardiola khen ngợi đội nhà sau chiến thắng tại Nou Camp

Dù Barcelona đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua Malaga ngay tại sân nhà Nou Camp song HLV Pep Guardiola vẫn dành lời khen ngợi cho các học trò sau trận đấu. Trên tờ AS chiến lược gia trẻ tuổi người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều so với trận đấu gần đây nhất. Barcelona đã lấy lại được phong cách chơi bóng ngắn ở khu vực giữa sân. Bàn thắng thứ hai của Messi vô cùng quan trọng vì nó đã giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi tự hào vì những gì các học trò thể hiện trong trận đấu này”.

Alex Ferguson ngưỡng mộ Martin O'Neill 

Trước trận đấu giữa Manchester United và Aston Villa diễn ra vào tối nay, HLV Alex Ferguson của M.U thừa nhận ông rất ngưỡng mộ tài  năng của người đồng nghiệp Martin O'Neill ở bên kia chiến tuyến. HLV Martin O'Neill năm nay 57 tuổi, trong sự nghiệp cầm quân của mình ông từng dẫn dắt các CLB Grantham Town, Shepshed Charterhouse, Wycombe Wanderers, Norwich City, Leicester City, Celtic và Aston Villa.

Mancini ca ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man City 

HLV Roberto Mancini rất vui sau khi đội bóng của ông là Manchester City đánh bại đối thủ nặng ký Chelsea ngay tại Stamford Bridge với tỷ số 4-2 vào tối nay. Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, nhà cầm quân người Italia cho rằng chính tin thần thi đấu quả cảm đã giúp The Citizens giành được trọn vẹn 3 điểm.

Juventus muốn có Franck Ribery  

Tin từ tờ Il Corriere Dello Sport, BLĐ CLB Juventus đang tính đến chuyện liên hệ với Bayern Munich để hỏi mua tiền vệ ngôi sao Franck Ribery. Khó khăn đối với Bà đầm già thành Turin là Ribery cũng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và Barcelona, ngoài ra BLĐ Hùm xám không có ý định để cầu thủ người Pháp này ra đi nếu không thu về được ít nhất 40 triệu euro.

Rossi sẽ trở lại Villarreal vào đầu tuần tới 

Tờ AS vừa đưa tin, sau khi về Mỹ để giải quyết chuyện gia đình (cha mất), tiền đạo Giuseppe Rossi sẽ trở Villarrea vào đầu tuần tới. Được biết, trong thời gian chân sút người Italia vắng mặt, Tàu ngầm vàng đã chơi tổng cộng 5 trận (3 ở La Liga và 2 ở Europa League).

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X