Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 27/3)

Thứ Bảy 27/03/2010 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Villa muốn đưa Hleb khỏi Barcelona 

Tờ L'Equipe cho hay Aston Villa đang tính đến phương án thu nạp Alexander Hleb ngay sau khi tiền vệ 28 tuổi trở về Barcelona từ Stuttgart. Cơ hội mua đứt của "Thiên nga trắng" gần như là con số "0" bởi Hleb không muốn gắn bó ở nơi này sau một mùa giải thất bại, trong khi nếu quay về Nou Camp, anh cũng khó có khả năng giành được 1 vị trí. Vì vậy, The Villa coi đây là cơ hội không thể tốt hơn với cầu thủ người Belarus này.

Hleb đang được Villa quan tâm

Man City gia hạn hợp đồng với Dedryck Boyata 

Không chỉ chú trọng đến các ngôi sao, Man City cũng rất đầu tư vào các cầu thủ trẻ trưởng thành từ lo đào tạo của mình. Sau Vladimír Weiss, nay đến lượt Dedryck Boyata được tưởng thưởng một hợp đồng mới. Ràng buộc mới ký cho phép trung vệ 19 tuổi này ở lại Citizens đến năm 2014. 

John Cruyff được phong chức chủ tịch danh dự của Barca 

Để ghi nhận công lao huyền thoại Johan Cruyff cống hiến trong đời cầu thủ lẫn HLV, Barcelona đã phong tặng chức vị chủ tịch danh dự cho cựu tiền đạo 62 tuổi. Cùng Barca, danh thủ người Hà Lan đã trải qua một thời kỳ hoàng kim với 4 chức vô địch La Liga, 1 Champions League, cá nhân ông từng 3 lần được bình chọn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu.

Giggs cân nhắc quay trở lại ĐT Wales 

Tình yêu dành cho Tổ Quốc vẫn còn cháy bỏng đã thôi thúc Ryan Giggs lên kế hoạch cho ngày quay lại khoác áo ĐTQG sau 3 năm vắng bóng. Tiền vệ 36 tuổi nhấn mạnh anh đang xin ý kiến Sir Alex Ferguson, HLV Toshack của ĐT xứ Wales và cả đồng đội John O'Shea. Mục đích của Giggs không gì khác ngoài suất dự Euro 2012, ở vòng loại, Wales sẽ nằm cùng bảng với Thụy Sĩ, Montenegro, Bulgaria và Anh.

Miguel dưỡng thương một tháng 

HLV Valencia Unai Emery vừa đón nhận một tin không vui từ các bác sỹ của CLB: hậu vệ phải người Bồ Đào Nha Miguel bị rách cơ và sẽ không thể thi đấu trong vòng một tháng tới. Miguel đã dính chấn thương này hôm thứ Tư trong trận đấu với Malaga, song giờ mới biết được mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh phải Jordi Alba cũng phải nghỉ thi đấu một tuần.

Sevilla bổ nhiệm Alvarez làm HLV trưởng 

Antonio Alvarez, trợ lý HLV của Sevilla đã được chỉ định làm HLV trưởng và sẽ dẫn dắt đội bóng này cho đến hết mùa giải này. Trước đó sau trận hòa 1-1 với đội bét bảng Xerez, Sevilla đã sa thải HLV Manolo Jimenez, người đã có 3 năm gắn bó với CLB.

Mexes bỗng dưng thành hàng "hot"

Tương lai của Mexes dường như không còn ở Roma. Theo Daily Mail, hiện có một cuộc đấu giá thực sự giữa nhiều CLB lớn của Italia, Anh và TBN. Bên cạnh Milan và Juventus, còn có Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Barcellona theo đuổi trung vệ người Pháp.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X