Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 25/10)

Chủ Nhật 25/10/2009 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin đượcc chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Steven Gerrard mùa tới

Gerrard có thể sẽ là đích chuyển nhượng mà Real hướng tới ở mùa hè năm sau sau

Sau thất bại cay đắng 2-3 trước AC Milan ngay tại Bernabeu, chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã chuẩn bị cho kế hoạch mua sắm mùa tới với mục tiêu số 1 là tiền vệ Liverpool, Steven Gerrard. Tờ The Sun tiết lộ theo một nguồn tin nội bộ Real thì cả Perez lẫn GĐKT Jorge Valdano đều rất ngưỡng mộ Gerrard.

Liverpool cần một chiến thắng trước Manchester United

Trả lời phỏng vấn trên football.co.uk, thủ thành Jose Reina cho rằng trận đấu sắp tới với Man Utd mang ý nghĩa sống còn với Liverpool: “Liverpool cần chiến thắng. Nếu thất bại chúng tôi sẽ kém M.U đến 10 điểm và đó là khoảng cách quá xa tại Premier League. Sẽ là một thảm họa thực sự nếu Liverpool thất bại”.

Real Madrid không thể giành chiến thắng vì thiếu may mắn

Sau trận hòa 0-0 đáng thất vọng trên sân của Sporting Gijon, các cầu thủ Real Madrid đã hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ và báo giới. Tuy nhiên, hậu vệ Pepe khẳng định anh và đồng đội chơi không hề tồi ở trận đấu này, chỉ vì thiếu may mắn nên “Bầy kền kền” đành phải chia điểm với đội chủ nhà.

Mancini ủng hộ Cassano dự World Cup 

Tâm sự trên Sky Sport Italia, cựu HLV Inter Milan, Roberto Mancini đã lên tiếng ủng hộ Cassano dự World Cup 2010: “Tôi không phải là HLV ĐT Italia, nên đó không phải là vấn đề của tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ thất vọng nếu Cassano ngồi nhà”.

Zarate có thể khoác áo ĐT Italia 

Theo Il Corriere Dello Sport, Mauro Zarate mang 2 quốc tịch Argentina và Italia (mẹ anh sinh ở Catanzaro thuộc Calabria, Italia) nên tiền đạo Lazio hoàn toàn có thể thi đấu cho Azzurri do chưa từng một lần khoác áo ĐT Argentina (Zarate chỉ có vài lần khoác áo ĐT U20 Argentina).

Milan nhắm đến Fernandinho 

Theo Sportmediaset.it, Leonardo muốn tăng cường lực lượng cho hành lang trái của Milan khi Marek Jankulovski sa sút phong độ trong khi Zambrotta thi đấu không ấn tượng khi được chuyển sang cánh trái. Mục tiêu mà Rossoneri hướng đến là hậu vệ trái của Cruzeiro, Fernandinho, người cũng có thể đá tiền vệ trái khi cần thiết.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X