Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 24/4): Alex Ferguson chưa muốn nghỉ hưu

Thứ Bảy 24/04/2010 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất của ngày thứ 7, 24/4.

* Sir Alex chưa chính thức ấn định ngày chia tay: Trong buổi phóng vấn mới đây, chiến lược gia người Scotland lại thể hiện quan điểm trái ngược dù ông vừa tuyên bố sẽ nghỉ hưu sau 1 năm nữa. Sir Alex cho hay: "Tôi chưa có ý định từ bỏ chiếc ghế HLV MU. Điều duy nhất tôi bận tâm chỉ là sức khéo và thật may, tôi vẫn vô cùng dẻo dai. Dĩ nhiên áp lực trên sân cỏ chưa bao giờ là tốt cho sức khoẻ song tôi hoàn toàn giải quyết được vấn đề này".

Alex Ferguson lại đổi ý

* Tottenham quyết giữ Gareth Bale: Trước sự nhòm ngó của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Manchester United, Tottenham vừa tuyên bố sẽ không bán tiền vệ người xứ Wales bằng bất cứ giá nào bởi Bale chính là tương lai của đội bóng và chỉ vài năm nữa thôi, Bale sẽ trở thành tiền vệ trái hàng đầu đảo quốc sương mù. Tottenham đã từng 2 lần bị MU "rút ruột" tài năng bằng các thương vụ mua Carrick và Berbatov, vì thế không hiểu lần này, Spurs có giữ nổi Bale trước sự hấp dẫn của những nhà ĐVKĐ.

* Liverpool bàn thảo với Real Madrid về Van der Vaart: Bên lề trận lượt đi bán kết Europa League, các quan chức Liverpool đã gặp gỡ với những người đồng cấp bên phía Real để thương lượng về một vài cái tên có thể tới Anfiled mùa hè này. Trong đó, nổi bật nhất là tiền vệ người Hà Lan, Van der Vaart. Tuy thời gian gần đây, cầu thủ này được ra sân thi đấu khá thường xuyên và phần nào để lại ấn tượng nhưng Van der Vaart vẫn không được liệt vào danh sách "bất khả xâm phạm". Liverpool sẵn sàng đẩy đi vài cầu thủ không cần thiết để dành tiền cho vụ chuyển nhượng Van der Vaart.

* "Torres sẽ không đi đâu hết": Đó là lời khẳng định của HLV Benitez. Ông cho biết: "Xin nhắc lại một lần nữa, chúng tôi không bao giờ rao bán Torres và cậu ấy cũng chưa bao giờ có ý định rời khỏi CLB. Hợp đồng hiện tại với Torres vẫn còn tới 3 năm nữa. Vậy thì làm gì có chuyện đội bóng nào sở hữu được Torres vào thời điểm này".

Torres sẽ không rời Liverpool

* Ancelotti không hề nhớ John Terry: Chiếc thẻ đỏ mà đội trưởng The Blues nhận trong trận gặp Tottenham đã khiến anh không thể ra sân trong trận đấu với Stoke City và nhà cầm quân người Italia không quá lo lắng vì sự vắng mặt này: "Terry là cầu thủ quan trọng trong lối chơi nhưng Ivanovic đã bình phục chấn thương và sẽ thay thế tốt Terry ở vị trí trung vệ. Mùa này, Ivanovic nhiều lần đảm nhận thành công vai trò hậu vệ phải nhưng thưc ra trung vệ mới là vị trí sở trường của cậu ấy".

* Foster tiếp tục ở lại MU: Trước những thông tin cho rằng Foster không còn tương lai ở "Quỷ đỏ" thành Manchester, Alex Ferguson lập tức đính chính: "Foster đã không gặp may. Hồi đầu mùa, cậu ấy mắc phải vài sai lầm nên đã trao cơ hội lại cho Kuszczak. Song mỗi khi được ra sân, Foster đều thể hiện phong độ xuất sắc. Foster là thủ môn có tài và tôi xin đảm bảo vào mùa giải tới, mọi người sẽ được chứng kiến một Foster khác hẳn. Vì thế, sẽ không có chuyện Foster rời khỏi MU".

* Kaka sẽ ra sân ở trận gặp Zaragoza: Theo những tin tức mới nhất từ Tây Ban Nha, tiền vệ người Brazil đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ được HLV Pellegrini xếp đá chính ở trận gặp Zaragoza. Thực ra, việc có hay không có Kaka không ảnh hưởng nhiều đến phong độ và lối chơi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bởi Kaka không có tầm ảnh hưởng lớn. Đây chính là ân huệ của chiến lược gia người Chilê nhằm giúp cựu cầu thủ của AC Milan lấy lại hình ảnh ở thành Madrid.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X