Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 23/8)

Chủ Nhật 23/08/2009 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gởi tới Quý vị độc giả trùm tin vắn bóng đá châu Âu Bongda24h tổng hợp ngày hôm nay!

HLV Wenger: "Tôi không thể đòi hỏi gì hơn"

HLV Arsene Wenger tỏ ra hả hê với việc các học trò mới chỉ đá 2 trận nhưng đã ghi đến 10 bàn. Đây chắc chắn là khởi đầu như mơ của Arsenal và ông không thể đòi hỏi gì hơn từ các học trò. Tuy nhiên chiến lược gia người Pháp vẫn đôi chút tiếc nuối bởi trong trận thắng Portsmouth 4-1 vừa qua, Arsenal vẫn để lỡ những cơ hội hết sức thuận lợi: “Thật không thể tin nổi. Có nằm mơ tôi cũng không nghĩ được các học trò của mình lại xuất sắc đến vậy. Nhưng đây mới là giai đoạn đầu mùa, Arsenal cần tập trung cao độ cho những vòng đấu trước mắt.”

Rooney đã có 101 bàn thắng cho MU

Wayne Rooney tự hào vì vượt mốc 100 bàn thắng tại Manchester United

Wayne Rooney đã không thể giấu nổi vui mừng sau 2 bàn thắng đóng góp vào màn hủy diệt Wigan 5-0 vừa qua. Đồng thời, con số trên giúp cầu thủ 23 tuổi vượt mốc 100 bàn ghi cho Quỷ đỏ. Song, Rooney không quên nhấn mạnh rằng màn trình diễn vừa qua vẫn chưa thể phô diễn hết sức mạnh của M.U: “Tôi thực sự phấn khích với việc ghi 100 bàn thắng trong màu áo CLB lớn như Manchester United. Tôi tự hào về điều đó. Tuy nhiên, toàn đội sẽ phải nỗ lực hơn nữa ở những thử thách trước mắt, đặc biệt là trận gặp Arsenal tuần sau”

Rio Ferdinand vắng mặt ở trận đại chiến với Arsenal

Trong buổi tập chuẩn bị cho trận ra quân gặp Birmingham ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước, Rio Ferdinand bị rách nhẹ ở cơ đùi. Anh được chẩn đoán là mất hai tuần để bình phục. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của HLV Alex Ferguson, trung vệ 30 tuổi cần nhiều hơn thế. "Cậu ấy phải ngồi ngoài khoảng ba đến bốn tuần", ông buồn bã nói.

Manchester City đã bỏ Eto'o vào phút cuối?

Viết trên blog của mình, nhà báo rất được nể trọng người Tây Ban Nha Guillem Balague đã viết câu chuyện về việc có những người đã không ngã lòng vì sức hấp dẫn của đồng tiền mà Man City sở hữu: “Eto'o giờ cũng đã về với Inter. Mặc dù, trên thực tế, Man City đã rút lại hợp đồng định đeo đuổi khi mà 48 giờ thời hạn được đưa ra để Eto'o trả lời dứt khoát đã hết và thậm chí Eto'o đã gửi 4 tín nhắn cho Mark Hughes để xin thêm thời gian suy nghĩ". Balague bất ngờ tuyên bố.

Eto'o đã từ chối "núi tiền" của Man City để đầu quân cho Inter

Liverpool hỏi mua “Messi mới”

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, Liverpool chính là CLB thuộc giải ngoại hạng Anh giấu tên đã dạm hỏi mua Matias De Federico, cầu thủ có biệt danh “Messi mới” với giá 4,6 triệu bảng. Federico được xem như là “Messi mới” nhờ kỹ thuật xử lý bóng điêu luyện, cùng tốc độ và sức cản lướt khá tốt. Tài năng trẻ này vừa có trận ra mắt ĐT Argentina hôm 20/5, và ngay lập tức gây được ấn tượng với một pha lập công đẹp mắt, góp phần vào chiến thắng 3-1 trước Panama.

Barcelona tiếp tục gia cố hành lang cánh phải

Barcelona đã liên hệ với những Grygera của Juventus hay Cicinho của AS Roma nhưng tiếc là chưa có tín hiệu gì khả quan. Tuy nhiên mục tiêu mới đây của đội bóng xứ Catalan, Rafinha của Schalke 04 xem ra là có triển vọng nhất. Barcelona hi vọng với 4 triệu euro họ sẽ có được Rafinha. Tuy nhiên lời chào giá đầu tiên đã bị từ chối nhẹ nhàng khi Schalke đòi 10 triệu euro bởi hợp đồng giữa cầu thủ 23 tuổi này với Schalke còn thời hạn tới năm 2011. Đương nhiên Barca có thể tăng lên 6-7 triệu và có điều khoản thêm 1-2 triệu euro tùy thuộc vào phong độ và thành tích của Rafina, có lẽ mọi thứ sẽ nhanh hoàn tất.

Trong khi đó, Pep tỏ ra rất quan tâm tới trận lượt về siêu cúp TBN với Athletic de Bilbao, bởi vì chinh phục Siêu Cúp là cách tốt nhất để bắt đầu mùa bóng và do đó ông sẽ không để dành một cầu thủ chính thức nào trong trận đấu vào chủ nhật tới: “Chúng tôi chơi một trận chung kết và tôi sẽ không để dành gì cả. Tôi yêu cầu các cầu thủ phải chơi hết mình bởi vì không có danh hiệu này quan trọng hơn danh hiệu kia”, HLV tài năng của Barca thổ lộ.

HLV Leonardo tuyên bố bán Oddo

HLV Leonardo vừa gửi tới Massimo Oddo một thông điệp nhấn mạnh rằng AC Milan sẽ tìm mọi cách để bán hậu vệ 33 tuổi này đi. Chiến lược gia người Brazil cho biết ông đang chờ đợi những đề nghị đến với San Siro. Massimo Oddo đã được Milan cho Bayern Munich mượn mùa trước và nhiều khả năng anh sẽ phải tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình.

  • Bongda24h (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X