Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 23/5): Sneijder và Milito cam kết ở lại Inter

Chủ Nhật 23/05/2010 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, báo chí châu Âu tràn ngập thông tin liên quan đến trận chung kết Champions League và cú ăn ba lịch sử của Inter. Nhưng cũng những tin tức nổi bật khác không thể bỏ qua và xin được gửi đến quý độc giả chùm tin vắn của ngày hôm nay (23/5).

* Real Madrid chuẩn bị sa thải Pellegrini:  Nhằm dọn đường cho sự có mặt của Jose Mourinho, ban lãnh đạo đội bóng thành Madrid muốn nhanh chóng giải quyết số phận của chiến lược gia người Chilê. Vào ngày thứ 2 tuần tới, người đại diện của Pellegrini sẽ gặp gỡ các quan chức của Real để thống nhất những điều khoản của một vụ chia tay trong "êm đẹp". Chắc chắn Pellegrini sẽ được đền bù xứng đáng.


Sneijder sẽ gắn bó với Inter

* Sneijder và Milito cam kết tương lai với Inter: Nhiều Interista đã lo ngại sự ra đi của Mourinho sẽ gây ra tác động lên tâm lý một vài trụ cột của Inter, những người luôn tôn sùng "Người đặc biệt". Thế nhưng, sau trận chung kết tại Bernabeu, hai trong số các gương mặt xuất sắc nhất của Nerazzurri đã tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Inter. Đầu tiên là chân sút số 1 đội bóng, Diego Milito. Chàng Hoàng tử người Argentina cho hay: "Trong bóng đá, luôn xuất hiện những lời mời gọi rất hấp dẫn. Tuy vậy, tôi vẫn còn 3 năm hợp đồng với Inter và tôi sẽ tôn trọng nó". Còn người nhạc trưởng trong lối chơi của Inter, Wesley Sneijder thì cam đoan: "Tôi sẽ ở lại Giuseppe Meazza sau một giải ấn tượng với cú ăn ba kỳ vĩ. Khi đến Inter, tôi không nghĩ mình lại có thể giành nhiều danh hiệu đến thế chỉ trong vòng một mùa bóng. Chúng tôi đã thành công bằng sức mạnh của tập thể và sự ủng hộ hết mình của các CĐV".

* Steven Gerrard sẽ quyết định tương lai sau WC 2010: Phát biểu trên tờ Daily Star, tiền vệ người Anh cho hay: "Tôi sẽ không xem xét hay nghĩ nhiều về tương lai của mình cho đến khi World Cup kết thúc. Sau đó, tôi sẽ có 3 đến 4 tuần nghỉ ngơi để đưa ra quyết đinh về chặng đường sắp tới". Khả năng Gerrad ở lại Anfield là rất thấp nếu Benitez còn tại vị. Thêm vào đó, Mourinho nhiều khả năng sẽ tới Real Madrid và "Người đặc biệt" luôn rất ngưỡng mộ tài năng của Gerrad. Ở Inter, ông từng thất bại trong việc chiêu mộ anh và có thể ở Real, mọi chuyện sẽ khác.

* Sir Alex vẫn đặt niềm tin vào đội ngũ lão tướng: MU đang là đại gia có tuổi đời trung bình của cầu thủ cao nhất giải Ngoại hạng thế nhưng HLV Ferguson vẫn không chút nào lo lắng và khẳng định các "Quỷ đỏ" lão làng vẫn có vị trị ở đội bóng. Ông bày tỏ: "Scholes, Giggs hay Neville chính là những tấm gương sống cho các cầu thủ trẻ noi theo và học hỏi để vươn tới thành công trong tương lai. Không bao giờ có chuyện MU để những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như vậy ra đi. Nếu họ chấm dứt sự nghiệp, họ vẫn sẽ gắn bó với đội bóng trên cương vị khác khi tất cả đều đang chuẩn bị thi lấy bằng HLV". Nếu quả thực, Ferguson không mạnh dạn trao nhiều cơ hội hơn cho lớp trẻ ở mùa tới thì tương lai lâu dài của MU sẽ đi về đâu.

* Đến lượt Chelsea thèm thuồng Luka Modric: Tiền vệ trung tâm người Croatia của Tottenham đang được coi là tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng khi có rất nhiều đội bóng lớn muốn có chữ ký của anh. Sau Inter, Chelsea cũng rất quan tâm đến Modric. Cả HLV Ancelotti cùng giám đốc thể thao, Frank Arnesen cùng nhận thức được Chelsea cần phải trẻ hoá dần dần đội hình nhằm duy trì sự thống trị lâu dài ở nước Anh và Modric là một sự lựa chọn phù hợp xét trên nhiều yếu tố: tài năng, trình độ và tuổi tác.

Dzeko: Gương mặt được Liverpool lựa chọn để thay thế cho Fernando Torres

* Liverpool nhắm Dzeko để thay thế Fernando Torres: Đội bóng vùng Merseyside đã lên sẵn phương án trong trường hợp không thể giữ nổi Torres. Theo đó, chân sút người Bosnia hiện khoác áo Wolfsburg, Edin Dzeko được lựa chọn làm người thay thế. Theo đó, Liverpool sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng cộng thêm 2 cầu thủ Lucas và Babel cho một mình Dzeko. Mùa giải năm ngoái, Dzeko là "Vua phá lưới" Bundesliga và cùng Wolfsburg giành Chiếc đĩa bạc. Năm nay, Dzeko cũng nằm trong nhóm những chân sút dẫn đầu Bundesliga chính vì thế, tài ghi bàn của anh đã được rất nhiều ông lớn biết đến.

* Lassana Diarra không thể góp mặt ở Nam Phi: Sau Michael Ballack, kỳ WC sắp tới lại vừa mất đi một cầu thủ khá tên tuổi, tiền vệ trụ người Pháp đang khoác áo Real Madrid, Lassana Diarra. Liên đoàn bóng đá Pháp đã đưa ra thông báo cho biết Diarra dính chấn thương nặng và không thể kịp bình phục trước WC. Vì thế, Les Bleus sẽ buộc lòng phải gọi một cầu thủ khác thay thế. Diarra luôn có vị trí thường xuyên trong đội hình chiến thuật của HLV Domenech dù mùa vừa qua, anh không còn được trọng dụng ở Real Madrid và mất Diarra là tổn thất không nhỏ cho đội tuyển áo Lam.

* Man City quyết tâm chiêu mộ bằng được James Milner: Sau khi bị Aston Villa từ chối thẳng thừng lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng dành cho tiền vệ cánh phải số 1 ĐT Anh hiện nay, James Milner, đội bóng thành Manchester lại đưa ra một đề xuất khác: 20 triệu bảng cộng thêm một trong số 4 cầu thủ sau đây (Shaun Wright-Phillips, Stephen Ireland, Micah Richards hoặc Nedum Onuoha). Man City muốn thực hiện vụ chiêu mộ "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League" mùa vừa rồi thật nhanh, nhằm tránh tình cảnh bị các đội khác cướp mất.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X