Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 23/4): Ferdinand vắng mặt ở WC 2010?

Thứ Sáu 23/04/2010 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho được gia hạn hợp đồng, Real quan tâm đến cầu thủ trẻ sáng giá của bóng đá Argentina, MU muốn trao đổi Berbatov lấy Huntelaar, "Tam sư" sẽ không có được sự phục vụ của đội trưởng Ferdinand ở WC 2010,....là những tin ngắn nổi bật nhất mà trang Bongda24h gửi đến quý độc giả thân thiết trong ngày "Giỗ tổ" (10/3 Âm lịch tức 23/4 Dương lịch).

* Rio Ferdinand có nguy cơ ngồi nhà ở WC 2010:

"Tam Sư" rất có thể sẽ tới Nam Phi chinh phục đỉnh cao chiếc cúp vô địch thế giới trong tình cảnh thiếu vắng người đội trưởng mới được bầu thay cho Terry, Rio Ferdinand. Theo chuẩn đoán của các bác sĩ, chấn thương háng mà trung vệ MU gặp phải trong trận đấu với Blackburn cách đây vài tuần có mối liên hệ tới vấn đề dai dẳng ở lưng mà đã hành hạ anh suốt mùa giải năm nay. Hiện Ferdinand đã bình phục và có thể ra sân vào trận đấu với Tottenham vào ngày mai song nếu không cẩn thận, cầu thủ 31 tuổi này sẽ phải đối mặt với nguy cơ dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn. Alex Ferguson nắm được thông tin và đã cảnh báo cho Rio cũng như sắp xếp cho anh lịch tập phù hợp để tránh khả năng xấu có thể xảy ra.

Ferdinand chưa thoát khỏi nguy cơ dính chấn thương nặng

* Pellegrini làm HLV trưởng Valencia?: Tờ Marca vừa mới tiết lộ, Valencia đang muốn tìm một vị thuyền trưởng mới do HLV hiện tại, Unai Emery không được lòng chủ tịch Llorente. Và một trong cái đích mà Los Che nhắm tới là chiến lược gia người Chilê đang dẫn dắt Real Madrid, Manuel Pellegrini. Ngay cả khi Real có đăng quang ở La Liga mùa này, chưa chắc Pellegrini đã giữ được chiếc ghế bởi đội bóng Hoàng gia Tây Ban yêu cầu cần một HLV tầm cỡ hơn, cho xứng tầm với Galacticos 2.0.

* Inter gia hạn hợp đồng với Mourinho. Nhằm để thưởng công cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau thành quả đạt được ở Champions League cũng như níu giữ "Người đặc biệt" ở lại Giuseppe Meazza lâu hơn, chủ tịch Moratti đang có ý định  đàm phán với Mourinho về một bản hợp đồng mới, kèm theo nhiều điều khoản hấp dẫn. Theo đó, mức lương vốn đã thuộc hạng cao nhất thế giới trong giới HLV sẽ được tăng lên đáng kể. Ngoài ra, Mourinho sẽ có thêm nhiều quyền hạn hơn trong việc chuyển nhượng cũng như kiểm soát đội bóng.

* MU tính đổi Berbatov lấy Huntelaar: Cả hai đều đang không thành công ở đội bóng họ khoác áo. Berbatov luôn mang đến thất vọng cho Sir Alex kể từ ngày chuyển tới từ Tottenham với bản hợp đồng kỷ lục trong khi Huntelaar đã đánh mất bản năng sát thủ của mình kể từ ngày rời khỏi Hà Lan. Ở Real Madrid hay ở AC Milan, Huntelaar đều không thể cải thiện được phong độ nghèo nàn. Trong quá khứ, HLV Ferguson từng rất quan tâm tới Huntelaar và nay với sự thất bại của Berbatov, chiến lược gia người Scotland sẽ thử mạo hiểm thực hiện một cuộc trao đổi làm hài lòng cả 2 đội.

Di Maria: Món hàng hot trên TTCN

* Real Madrid lại quan tâm tới Di Maria: Những năm trước, Real đã từng để mất đến cầu thủ người Argentina nhưng chưa quyết định ra tay. Và năm nay, khi Di Maria đang lên "như diều gặp gió". Real đã phải chính thức nhập cuộc. Họ sẽ nhanh chóng ra tay phòng trường hợp giá cả của Di Maria sẽ tăng vọt sau WC 2010 (hiện tại, giá trị ước tính của cầu thủ 22 tuổi này khoảng từ 25 đến 40 triệu Euro) cộng thêm có hàng đống những ông lớn khác ở châu Âu cũng muốn sở hữu Di Maria.

* Arsenal và Man City nhảy vào cuộc đua giành giật Balotelli: Ngay khi thông tin Balotelli yêu cầu được ra đi bị rò rỉ, hai đội bóng Anh Man City và Arsenal lập tức nắm lấy. Wenger lụôn rất thán phục tài năng của tiền đạo gốc Phi trong khi Mancini đã hiểu quá rõ Balotelli khi ông còn dẫn dắt Inter Milan và hai người cũng có mối quan hệ khá tốt đep, chứ không đến mức căng thẳng như trường hợp của Jose Mourinho.

* AC Milan muốn chiêu mộ Diego Alves: Trong kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho hai thủ môn chính đã nhiều tuổi, Abbiati và Dida, AC Milan đang chú ý đến "cánh chim lạ" Diego Alves của Almeria. Thủ môn người Brazil này mới 23 tuổi và đang chơi khá ấn tượng trong màu áo Almeria, đội bóng đang ở nửa cuối BXH La Liga. Alves đã có 9 trận giữ sạch lưới mùa này, thành tích không tồi chút nào nếu biết rằng Almeria chỉ là đội bóng trung bình yếu của Tây Ban Nha.

* Vargas chuẩn bị gia nhập binh đoàn Nerazzurri: Tiền vệ người Peru sở hữu cái chân trái khéo léo, Juan Vargas đang trên đường trở thành một tinh binh mới của "Người đặc biệt". Inter đã có cuộc nói chuyện chính thức với CLB chủ quản của Vargas, Fiorentina về vụ chuyển nhượng này. Theo đó mức phí của Vargas vào khoảng 25 triệu Euro. Mùa giải này, cầu thủ 26 tuổi đã chơi cực tốt trên hàng tấn công của Viola và là một trong những tiền vệ cánh xuất sắc nhất Serie A hiện nay.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X