Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 22/5): MU quyết không bán Berbatov

Thứ Bảy 22/05/2010 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mourinho muốn dâng lên chủ tịch Morrati chiếc cúp Champions League, Sir Alex vẫn chưa quên thất bại trước Bayern, tương lai của Berbatov tại Old Trafford được đảm bảo, Inter theo đuổi Modric...là những tin vắn nổi bật của bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay (22/5).

* West Ham sẵn sàng giang tay đón Thierry Henry: Mặc dù đang ngập trong nợ nần nhưng CLB West Ham vẫn tỏ ra rất chịu chơi. Sau khi mời Avram Grant về làm HLV trưởng, đội bóng thành London đang có ý định đưa Henry trở lại nước Anh. Chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Arsenal đã không khẳng định được mình ở Barcelona và với sự xuất hiện của tân binh David Villa, cơ hội ra sân thi đấu của Titi ngày một ít đi. West Ham sẽ dành cho tiền đạo 32 tuổi người Pháp mức lương kỷ lục của đội bóng: 75.000 bảng/tuần trong 2 năm. Chủ tịch West Ham, David Sullivan tuyên bố sẽ theo đuổi Henry đến cùng.


Henry có chịu hạ mình thi đấu cho West Ham

* Dimitar Berbatov sẽ tiếp tục ở lại MU: Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của chiến lược gia Alex Ferguson. Ông cho hay: "Không hề có chuyện MU sẽ bán Berbatov. Tất cả đều chỉ là tin đồn vô căn cứ. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và chúng tôi chẳng dại gì mà để Berbatov ra đi. Mùa tới, cậu ấy vẫn sẽ nằm trong biên chế của MU". Như vậy, Sir Alex vẫn chưa hết kiên nhẫn như nhiều người nghĩ dành cho Berbatov.

* Mourinho muốn dành chức vô địch Champions League cho chủ tịch Moratti: Trước thềm trận chung kết Champions League, Jose Mourinho đã bày tỏ mong muốn thật sự từ trong tâm khảm: "Tôi muốn chứng kiến ngài Moratti nâng cao chiếc cúp danh giá và những giọt nước mắt lăn dài trên má ông ấy. Điều ước duy nhất của tôi là muốn biến giấc mơ của nhà Moratti thành sự thật".

* Barca không từ bỏ tham vọng sở hữu Fabregas: Dù ban lãnh đạo Arsenal đã cho biết sẽ không bao giờ bán Fabregas nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn tỏ ra cứng rắn, thậm chí còn đặt ra mục tiêu sẽ ra mắt Fabregas vào đầu tháng 6. Giám đốc kỹ thuật của Barca, Txiki Begiristain cho biết: "Chúng tôi đã chính thức liên lạc với Arsenal để hỏi về khả năng họ có sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để thương thảo về Cesc Fabregas. Và hiện tại, chúng tôi đang chờ câu trả lời từ phía họ".


 Vargas đang được rất nhiều đại gia nhòm ngó tới

* Juve hỏi mua ngôi sao của Fiorentina: Theo tin tức từ Italia, "Bà đầm già" thành Turin đã gửi tới Fiorentina lời đề nghị 20 triệu Euro về trường hợp của tiền vệ người Peru, Juan Vargas, cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của Viola mùa vừa rồi. Vargas được coi là quân bài chủ chốt trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của tân HLV Luigi Del Neri. Tuy nhiên, Juve không hề đơn độc trong cuộc chiến giành chữ ký của tiền vệ cánh trái này bởi Inter cũng rất muốn chiêu mộ Vargas.

* Sir Alex vẫn còn cay cú về trận thua trước Bayern: Trong bài phỏng vấn gần đây với báo chí, HLV Ferguson tỏ ra chưa hết ấm ức khi bị Bayern loại ở bán kết: "Lẽ ra chúng tôi phải có mặt ở trận đấu cuối cùng.. Rõ ràng MU đã chơi hay hơn nhưng lại kém may mắn hơn họ. Ngoài ra, một quyết định sai lầm của trọng tài (đuổi Rafael Da Silva) đã làm thay đổi hoàn toàn cục diện theo hướng có lợi cho họ. Nếu nhìn vào chặng đường của Bayern tới trận chung kết, hoàn toàn có thể nhận ra họ quá may mắn. Inter xuất sắc hơn Bayern nhưng chưa chắc đã giương cao được chiếc cúp vì Thần may mắn đang đứng về phía đội bóng nước Đức".

* Inter muốn có Luka Modric: Với việc lọt vào chung kết Champions League, Inter đã thu về hàng đống tiền (khoảng 70 triệu Euro) và chủ tịch Moratti quyết định dùng toàn bộ nguồn thu này vào chiến dịch tuyển mộ lực lượng trong đó Luka Modrid của Tottenham được ưu tiên hàng đầu. Từ khi tiền vệ người Croatia còn chơi cho đội bóng quê hương Dinamo Zagreb, Nerazzurri đã rất ngưỡng mộ tài năng của anh và lòng khát khao sở hữu Modric càng tăng lên sau khi cầu thủ này có một mùa giải cực kỳ thành công tại Spurs (giành vị trí thứ 4 chung cuộc ở Premier League). Để lời đề nghị thêm sức nặng, Inter sẽ sẵn sàng dùng Muntari, cầu thủ HLV Tottenham, Harry Redknapp khá ưa thích, làm "vật trao đổi".

Tottenham có giữ nổi Modric?

* Số phận của Raul tại Real Madrid sắp được định đoạt: Đại diện của Raul Gonzalez đã có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để bàn thảo về tương lai của anh tại Bernabeu. Kết quả cuộc gặp chưa được công bố nhưng có lẽ trước khi World Cup 2010 diễn ra, mọi chuỵện sẽ trở nên rõ ràng. Mặc dù là Huyền thoại sống, chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Real, nhưng vài mùa giải gần đây, Raul đã mất vị trí trong đội hình chính thức và thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị.

* Milan gia hạn hợp đồng với lão tướng Inzaghi: Nửa Đỏ - đen thành Milano vừa mới chính thức xác nhận về việc gia hạn hợp đồng với "chuyên gia chộp giật" Filipo Inzaghi thêm một năm. Như vậy, tiền đạo 36 tuổi sẽ tiếp tục ở lại AC Milan cho đến tháng 6 năm 2011 chứ không chuyển đến Parma như thông tin trước đó. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng của AC Milan sau những đóng góp thầm lặng cho đội bóng và luôn sẵn sàng chấp nhận ngồi ghế dự bị của Siêu Pippo.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X