Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 22/11)

Chủ Nhật 22/11/2009 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Pavlyuchenko sẵn sàng đầu quân cho AS Roma

Pavlyuchenko sẽ tìm kiếm cơ hội ở Roma?

Nếu BLĐ 2 CLB Tottenham và AS Roma thống nhất được với nhau về mức phí chuyển nhượng, tiền đạo Roman Pavlyuchenko sẵn sàng rời Spurs để chuyển sang khoác áo đội bóng thủ đô Italia vào đầu năm sau. Phát biểu trên trang Romagiallorossa.com trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của Pavlyuchenko là Oliver Wendt đã tiết lộ thông tin trên. Được biết, Pavlyuchenko đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính trên hàng tấn công của Tottenham.

Higuain hạnh phúc vì giúp Real Madrid giành chiến thắng

Việc ghi bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng 1-0 trong cuộc tiếp đón Racing Santander và giúp Real Madrid giành ngôi đầu bảng La Liga khiến tiền đạo Gonzalo Higuain vô cùng hạnh phúc. Sau trận đấu, cây săn bàn người Argentina hồ hởi phát biểu trên tờ Marca, đây là bàn thắng vô cùng quan trọng bởi nó đem lại sự tự tin rất lớn cho các cầu thủ Real Madrid trong việc vượt qua Barca ở cuộc chạy đua đến chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Messi không thể tham dự trận gặp Inter Milan vì dính chấn thương

Barcelona đang rơi vào tình cảnh vô cùng bất lợi khi sắp bước vào “cuộc trường chinh” mùa Đông. Sau trận đấu với Athletic Bilbao các nhà ĐKVĐ La Liga đã “thiệt đơn thiệt kép”, không chỉ để Real Madrid chiếm mất ngôi đầu bảng bởi kết quả hoà trên sân San Mames, người hâm mộ Barca còn phải đón nhận một tin rất xấu. Tiền đạo tài năng Leo Messi sẽ không thể tham gia trận tiếp đón Inter Milan trong khuôn khổ Champions League vì chấn thương cơ chân trái và khả năng góp mặt ở cuộc chiến El Clasico với Real Madrid cũng đang bỏ ngỏ.

Messi chấn thương để lại một nỗi lo lắng cho Barca

Rocchi sẽ không rời Lazio 

Phát biểu trên trang Violanews.it, đại diện của tiền đạo Tommaso Rocchi là Oscar Damiani vừa bác bỏ khả năng thân chủ ông sẽ rời Lazio vào đầu năm sau. Được biết, thời gian gần đây ở Italia xuất hiện tin đồn Tommaso Rocchi sẽ chuyển sang khoác áo CLB Fiorentina khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Agger và Ryan Babel gia nhập đội ngũ thương binh ở Liverpool 

Có tới 2 cầu thủ của Liverpool là Daniel Agger và Ryan Babel phải rời sân giữa chừng trong trận The Kop thủ hòa 2-2 với Manchester City diễn ra vào tối nay. Theo thông tin vừa được Sky Sport cho công bố, Daniel Agger đã bị rách da ở vùng trán sau pha va chạm với Kolo Toure, trong khi Ryan Babel phải nhường chỗ cho Yossi Benayoun vì bị chấn thương gân kheo. Hiện vẫn chưa rõ 2 cầu thủ kể trên sẽ cần khoảng thời gian bao lâu để hồi phục.

Ireland thất vọng vì Man City không thể đánh bại Liverpool

Tiền vệ Stephen Ireland rất thất vọng vì đội bóng của anh là Manchester City không thể đánh bại Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 12 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối nay (hai đội cầm chân nhau với tỷ số 2-2). Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, Ireland khẳng định anh có cảm giác Man City bị cướp mất chiến thắng vì nỗ lực của toàn đội đã không được đền đáp một cách xứng đáng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X