Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 21/3)

Chủ Nhật 21/03/2010 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Cech có thể ra sân vào tối nay

HLV CLB Chelsea Carlo Ancelotti vừa nói bóng gió về khả năng ông sẽ sử dụng thủ môn Petr Cech khi The Blues chạm trán Blackburn Rovers.tại Ewood Park vào tối nay. Được biết, Petr Cech đã bỏ lỡ vài trận đấu gần đây của Chelsea vì bị chấn thương bắp chân, theo HLV Ancelotti thì thủ môn người CH Czech có thể sẽ ra sân vào tối nay nếu vượt qua được cuộc kiểm tra y tế sau buổi tập cuối cùng của cả đội.

Cech sắp trở lại

Persie sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới 

Vào tuần tới, tiền đạo CLB Arsenal Robin van Persie sẽ trở lại tập luyện sau 5 tháng phải rời xa sân cỏ vì chấn thương mắt cá. Theo thông tin được HLV Arsene Wenger tiết lộ trên tờ The Guardian thì chân sút người Hà Lan chưa vẫn chưa thể thi đấu trong vòng một tháng tới.

Manchester United sẵn sàng mua David Villa với giá 35 triệu bảng 

Tờ Daily Star đưa tin, BLĐ CLB Manchester United đã cử đại diện sang tận Tây Ban Nha để kiểm tra phong độ của David Villa trong vài tuần trở lại dây, họ sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo CLB Valencia này. David Villa đã ghi được 22 bàn trong 34 trận ở mùa giải năm nay, có tin anh cũng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, Real Madrid, Barcelona, Manchester City, Arsenal và Liverpool.

Gillett sắp ký hợp đồng dài hạn với Bari 

BLĐ CLB Bari đã đề nghị thủ môn Jean Francois Gillett ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và nhiều khả năng các bên sẽ sớm đạt được sự đồng thuận. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Jean Francois Gillett khẳng định anh sẵn sàng chơi cho Bari từ nay cho đến khi giải nghệ.

Cazorla trở lại tập luyện 

Sau ba tháng phải nghỉ thi đấu vì bị chấn thương bắp chân, tiền vệ CLB Villarreal đã bắt đầu trở lại tập luyện vào ngày hôm qua. Phát biểu sau buổi tập, Cazorla cho biết anh vẫn còn cảm thấy hơi đau, vì vậy vẫn chưa rõ cầu thủ này có thể cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2010 hay không.

Arnautovic không hạnh phúc ở Inter 

Tiền đạo người Áo Marko Arnautovic đang cảm thấy rất chán nản vì không thường xuyên được ra sân trong màu áo Inter Milan, nhiều khả năng anh sẽ trở lại Twente vào cuối mùa giải năm nay thay vì tiếp tục chơi cho Nerazzurri theo hợp đồng cho mươn. Phát biểu trên trang Calciomercato.it trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính luật sư của Arnautovic là Peter Baars đã tiết lộ thông tin trên.

Marchena nghỉ thi đấu 3 tuần 

Hậu vệ CLB Valencia Carlos Marchena đã bị rách cơ đùi và phải rời sân giữa chừng trong trận Los Che thủ hòa 4-4 với Werder Bremen diễn ra vào ngày hôm qua (lượt về vòng 1/8 Europa League). Theo các bác sỹ, cầu thủ 30 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X