Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 2/1)

Thứ Bảy 02/01/2010 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong tối ngày hôm nay.

Man City từ chối bán đứt Joe Hart cho Birmingham City 

Tờ The Sun khẳng định lời đề nghị mua đứt Joe Hart với giá 3,5 triệu bảng của Birmingham City vừa bị Man City từ chối. Thông điệp của CLB thành Manchester là họ không muốn để thủ thành 22 tuổi ra đi. Thay vào đó, Hart được coi là phương án kế cận cho thủ thành Shay Given trong tương lai không xa. Birmingham City tiết lộ họ tính thuyết phục M.C cho phép để Joe Hart ở lại thêm 1 mùa giải nữa theo dạng cho mượn.

Bằng trận đấu phi thường với Chelsea, Hart đã chứng tỏ rằng anh là thủ môn số 1 của nước Anh

Liverpool nhăm nhe Maxi Rodriguez 

Maxi Rodriguez, mục tiêu Boca Juniors đang theo đuổi vừa lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Tiền vệ 28 tuổi chỉ còn 6 tháng nữa sẽ hết ràng buộc với Atletico Madrid, đồng nghĩa ngay lúc này, Liverpool và Boca đều có thể tiếp cận nhằm cuỗi Maxi khỏi Vicente Calderon. Tờ The Times cho hay Maxi vừa có cuộc gặp gỡ với chủ tịch Enrique Cerezo nhằm tìm câu trả lời cuối cùng về tương lai của anh.

Liverpool đề nghị mượn Pavlyuchenko  

Daily Mail cho hay Liverpool đang cân nhắc mượn về Roman Pavlyuchenko để giải quyết những khó khăn nhân sự trên hàng công. Bên cạnh chân sút 28 tuổi của Tottenham, The Reds cũng để mắt đến Van Nistelrooy. Tuy nhiên, họ đặt hy vọng vào cơ hội giành Pavlyuchenko nhiều hơn bởi ngân quỹ eo hẹp không cho phép đáp ứng yêu cầu lương bổng từ phía "Van Gol".

Contini muốn ở lại với Napoli 

Mới đây, báo giới Italia khẳng định Napoli định dùng hậu vệ Matteo Contini để đổi lấy Miguel Britos của Bologna. Tuy nhiên, đại diện Pino Letterio của Contini tiết lộ trên Napolipress.it rằng thân chủ anh muốn ở lại với Partenopei và hơn nữa chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào.

Fiorentina nhắm đến Ryan Babel 

Tờ Corriere dello Sport khẳng định Liverpool dự định bán Ryan Babel trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để có tiền đầu tư cho bản hợp đồng mới và Fiorentina tỏ ra khá hứng thú với tuyển thủ Hà Lan này như là phương án thay cho Adrian Mutu, người muốn rời đội bóng áo Tím.

Zaragoza muốn mượn Keirrison 

Cầu thủ thuộc biên chế của Barcelona, Keirrison đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một suất đá chính tại Benfica trong quãng thời gian thi đấu cho hợp đồng cho mượn. Điều này đã dẫn đến tin đồn Keirrison sẽ trở lại La Liga khoác áo Real Zaragoza cũng ở dạng cho mượn, nhằm thay thế cho tiền đạo chủ lực Ikechukwu Uche dính chấn thương dài hạn.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 4/10 (LPBank V.League 1-2024/25)

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 4/10 (LPBank V.League 1-2024/25)

Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 4/10 (LPBank V.League 1-2024/25)

Sau những kết quả đáng thất vọng vòng trước, cả Hải Phòng và Thể Công Viettel đều khát khao có được chiến thắng trong tối nay. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại của cả hai, kết quả hòa nhiều khả năng xảy ra.

Kompany đã giúp Bayern Munich "thay da đổi thịt" như thế nào?

Kompany đã giúp Bayern Munich thay da đổi thịt như thế nào?

Kompany đã giúp Bayern Munich "thay da đổi thịt" như thế nào?

Kompany đã trải qua 3 năm dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Bayern, Pep Guardiola tại Manchester City và có rất nhiều dấu ấn của chiến lược gia người Catalan hiện hữu tại Burnley của Kompany. Sự khác biệt bây giờ là Kompany có những cầu thủ giỏi hơn để áp dụng phương pháp của mình. 

Xem thêm
top-arrow
X