Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 20/9)

Chủ Nhật 20/09/2009 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Wenger tán dương các học trò 

Sự trầm tư của Wenger trong những phút đầu của trận đấu

Màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ Arsenal trong chiến thắng 4-0 trước Wigan khiến ông thầy Arsene Wenger hết sức ấn tượng. Trên Sky Sports, nhà cầm quân người Pháp nhấn mạnh: "Chỉ sau 3 ngày phải dự Champions League, Arsenal đã trở về nhưng vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Tôi rất hài lòng, nhất là với Vermaelen và hy vọng các học trò sẽ tiếp tục duy trì được điều này".

Sacchi chỉ trích các CLB Italia 

Arrigo Sacchi, cựu HLV ĐT Italia tỏ ra rất thất vọng với chính sách các CLB của xứ sở mỳ ống đang theo đuổi. Chiến lược gia 63 tuổi này nhấn mạnh những người làm bóng đá chỉ biết coi trọng kết quả. Thay vì quan tâm tới tới lối đá, họ chỉ muốn hướng tới chiến thắng và luôn sẵn sàng làm tất cả vì điều đó. Nguyên nhân này khiến thành tích tại Champions League và Europa League của bóng đá Italia đang giảm sút thậm tệ trong nhiều năm qua.

Nugent nhận được lời tán dương từ HLV

Với cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Sunderland, David Nugent, tiền đạo đang được Portsmouth gửi tới Burnley theo dạng cho mượn đã nhận được những lời tán dương chân thành từ ông thầy Owen Coyle: "Tôi luôn khâm phục tài năng của Nugent và đó là lý do tại sao tôi đã mang anh ấy về. Chỉ với 2 pha dứt điểm đẳng cấp, chân sút 24 tuổi này đã tạo nên sự khác biệt lớn. Hy vọng Burnley có thể mua đứt được Nugent".

Juventus không muốn liều lĩnh với Del Piero

Theo xác nhận từ chủ tịch Cobolli-Gigli của Juventus, chấn thương của Del Piero vẫn đang trong quá trình hồi phục và dù rất muốn chân sút 34 tuổi này sớm trở lại nhưng ông không thể giục các bác sĩ đẩy nhanh quá trình điều trị. Bởi theo Cobolli-Gigli, điều này rất có thể sẽ khiến sức khỏe của Del Piero bị ảnh hưởng xấu.

Mike Ashley chốt giá Newcastle 

Sau nhiều hồi cân nhắc, ông chủ Mike Ashley đã quyết định chốt mức giá bán Newcastle ở con số 100 triệu bảng. Ít hơn khá nhiều những gì ông từng bỏ ra để mua CLB này cách đây 2 năm (135 triệu bảng).

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X