Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 20/2)

Thứ Bảy 20/02/2010 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Sir Alex muốn Paul Scholes tiếp tục chơi cho M.U

Scholes vẫn cần thiết với MU

Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV CLB Manchester United Alex Ferguson khẳng định ông sẽ rất vui nếu tiền vệ Paul Scholes đồng ý chơi cho M.U thêm một mùa giải nữa. Paul Scholes năm nay đã 35 tuổi, hợp đồng giữa anh và Quỷ đỏ sẽ hết hiệu lực vào mùa Hè tới.

Ancelotti: “Tôi và Jose Mourinho không phải là bạn” 

Phát biểu trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Chelsea và Inter Milan diễn ra vào tuần tới, HLV Carlo Ancelotti bên phía The Blues khẳng định người đồng nhiệm ở bên kia chiến tuyến Jose Mourinho không phải là bạn của ông. Được biết, HLV Ancelotti từng là đối thủ của “người đặc biệt” khi ông còn dẫn dắt AC Milan, và theo tiết lộ của Caletto thì cả 2 chưa bao giờ uống rượu hay đi ăn cùng nhau.

Liverpool mới là đội chịu nhiều áp lực hơn

Trước trận đấu quan trọng với Liverpool, đối thủ trực tiếp cạnh tranh chiếc vé dự Champions League, HLV Roberto Mancini của Manchester City đã động viên tinh thần các học trò và khẳng định CLB thành phố Cảng mới là phía đang phải chịu áp lực về tâm lý. Trên website chính thức của Man Xanh, chiến lược gia người Italia tuyên bố: “Đây là trận đấu khó khăn cho cả hai bên nhưng Liverpool chịu nhiều áp lực hơn, đặc biệt là sau thất bại họ vừa phải hứng chịu trước Arsenal. Chúng tôi có lợi thế sân nhà và điểm số vì vậy tôi tin rằng Manchester City sẽ đánh bại đối thủ”.

Palermo và Juventus cùng theo đuổi Behrami

Theo thông tin vừa được trang web calciomercato.com cho đăng tải, Palermo và Juventus đang cạnh tranh vô cùng quyết liệt trong cuộc chạy đua giành chữ kí của Valon Behrami, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB West Ham. Tuyển thủ Thụy Sĩ đã có một thời gian dài chơi bóng tại Italia trước khi chuyển đến xứ sở sương mù, vì vậy anh sẵn sàng quay trở lại đất nước hình chiếc ủng. Hiện tại, giá The Hammers đưa ra để “giải phóng” cho Valon Behrami là 10 triệu euro.

Real Madrid vẫn đang đi đúng hướng

Pellegrini tin Real vẫn đầy cơ hội đi tiếp

Trước những tin đồn về việc mình sẽ tiến hành một sự thay đổi mạnh mẽ đội hình thi đấu của Real Madrid và đang có nguy cơ bị sa thải sau thất bại 1-0 đội nhà hứng chịu trước Lyon ở đấu trường Champions League, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng bác bỏ điều này: “Đây là những thông tin hoàn toàn sai sự thật, hiện tại Real Madrid đang có được phong độ rất tốt, 95% CĐV biết rằng đội bóng đang đi đúng hướng, chúng tôi chỉ còn cách Barcelona 2 điểm. Thất bại tối thiểu 1-0 trong trận lượt đi Champions League chưa nói lên điều gì, Real Madrid vẫn còn nguyên cơ hội ở trận lượt về. Vì vậy, tôi sẽ không tiến hành sự xáo trộn lớn nào ở đội hình ra sân khi tiếp đón Lyon tại Bernabeu tới đây”.

Man United nhòm ngó Veloso 

Theo Record, các tuyển trạch viên của Manchester United đã theo dõi giò cẳng của tiền vệ 23 tuổi, Miguel Veloso của Sporting Lisbon trong trận đấu với Everton thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Europa League vừa qua. Đây không phải là lần đầu tiên có tin M.U theo đuổi tuyển thủ Bồ Đào Nha đa năng này.

Moyes khen ngợi Rooney trước trận gặp Manchester United 

Trước cuộc tiếp đón đối thủ Manchester United tại sân Goodison Park ở vòng 27 Premier League, HLV David Moyes của Everton không ngớt lời khen ngợi chân sút Wayne Rooney bên phía đối thủ và khẳng định cựu cầu thủ Everton hiện đang là một trong những chân sút hàng đầu thế giới. “Vẫn phải cần thêm thời gian để kiểm chứng Rooney có phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay không, song tôi tin rằng cậu ấy đang tiến rất gần đến danh hiệu này. Sẽ rất khó khăn để ngăn cản tiền đạo của M.U ghi bàn, cú đúp trong trận gặp AC Milan đã nói lên tất cả”, David Moyes phát biểu trên tờ Sky Sports.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X